Để tiết kiệm diện tích không gian cũng như tài chính cho việc mua sắm, sử dụng các loại vật dụng nội thất thì đèn quạt trần bằng gỗ với đa chức năng, nhiều phong cách sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của các gia chủ. Dưới đây là một số phong cách đèn quạt trần bằng gỗ được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo mua sắm cho ngôi nhà của mình.

Đèn quạt trần phong cách cổ điển

Có các đường nét, kiểu dáng kiểu dáng đậm chất cổ điển sang trọng, mẫu đèn quạt trần gỗ tự nhiên cao cấp đã mang lại một không gian quý phái, thứ hạng cho phòng khách mà nó chiếu sáng. cá tính cổ điển được miêu tả rõ nét bởi các đường cong uốn lượn tinh tế của khuông đèn cộng các họa tiết độc đáo, cuốn hút, đã thành công hấp dẫn ánh nhìn của mọi người.


Điểm nhấn tạo buộc phải chất lượng cũng như sự quan tâm của các bạn dành cho dòng quạt nai lưng đèn gỗ du nhập chính là tất cả sườn đèn được khiến từ chất liệu gỗ khi không kết hợp với thủy tinh hữu cơ Acrylic sở hữu độ bền cao. Từ những chất liệu cao cấp này cộng thêm đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân đã tạo ra 1 tuyệt bút nghệ thuật cho dung tích nội thất.

Không chỉ là món đồ trang hoàng nội thất phòng khách sang trọng, mẫu đèn quạt trần bằng gỗ đẹp này còn được tích hợp thêm cánh quạt to khiến mát cùng hệ thống bóng đèn led siêu sáng sản xuất nguồn sáng ổn định, liên tiếp cho gia đình.

Đèn quạt trần cánh gỗ hiện đại

Thiết kế mang phong cách hiện đại của chiếc quạt trần đèn giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều không gian khác nhau phù hợp với thời đại, bắt kịp xu thế như nhà chung cư, biệt thự liền kề, nhà đất… mang lại giá trị sử dụng cao.


Đặc điểm của những chiếc quạt trần đèn thiết kế hiện đại đó chính là sự gọn gàng, tối giản các chi tiết trang trí rườm rà, tối đa hóa công năng sử dụng, mở rộng tối đa diện tích cho căn nhà cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia chủ về việc làm mát, trang trí.

Đèn quạt trần phong cách Châu Âu

Đèn quạt trần trang trí phòng khách đã trở nên một món đồ nội thất chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc thù là lúc hè tới, nắng nóng kéo dài thì món đồ nội thất này lại vươn lên là đa dạng hơn bao giờ hết.


Nét đẹp cuốn hút đem lại điểm nhấn cho mẫu đèn quạt bằng gỗ cao cấp bắt mắt Châu Âu chính là những họa tiết, đường nét trên thân đèn được ngoại hình hình hoa tinh tế, tận tường, mang đến một bông hoa nở bừng sáng trong không gian phòng khách. Sản phẩm được kiểm tra cao về công dụng làm mát, chiếu sáng cũng như tính thẩm mỹ và mang chi tiết thiên nhiên vào trong cuộc sống của mỗi gia đình.


Căn cứ vào từng không gian sống với kiến trúc mang phong cách khác nhau của nhà mình để lựa chọn phù hợp, có được sự hài lòng cũng như tính thẩm mỹ tối đa nhất, bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top