Khi bạn chỉ có chưa đầy 500 nghìn đồng trong tay nhưng bạn lại muốn sở hữu một chiếc đèn chiếu sáng chất lượng, kiểu dáng thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình thì có thể tham khảo ngay 4 mẫu đèn soi gương giá rẻ mà chúng tôi gợi ý này nhé.

Đèn chiếu gương JS6940

Sự hiện diện của mẫu đèn chiếu gương JS6940 trong không gian sống của gia đình bạn sẽ tiếp thêm thật nhiều ánh sáng giống như tự nhiên dịu nhẹ, an toàn cho thị giác người nhìn cũng như làm sinh động mọi vật dụng nội thất tồn tại trong đó. Bỏ qua đèn chiếu gương bạn sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc đó nhé.


Sản phẩm đèn soi gương giá rẻ được hợp thành từ 2 chất liệu sắt và kính nhựa acrylic đã trải qua quá trình xử lý chất liệu, đảm bảo không hoen gỉ, chống thấm nước, bảo vệ đầu bóng đèn tránh những sự cố như cháy nổ, rò rỉ điện hay rơi vỡ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Sản phẩm có giá 220.000 đồng.

Đèn chiếu gương nhập khẩu PJ807

Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại từ bóng đèn led hiện đại nên mẫu đèn chiếu gương đem đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ, ổn định giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động tại không gian phòng tắm một cách dễ dàng nhất. Do được lắp đặt tại không gian phòng tắm là nơi có nhiều độ ẩm nên mẫu đèn này có hệ số chống nước khá tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu đèn chiếu sáng phòng tắm này.


Mặt khác, mẫu đèn gương này được nhập khẩu chính hãng tại đơn vị có uy tín trên thế giới nên mẫu đèn này đảm bảo được độ bền tốt và tùy theo diện tích của không gian phòng tắm của gia đình bạn, bạn sẽ chọn lựa được mẫu đèn chiếc gương có kích thước và công suất phù hợp nhất. Giá đèn chiếu gương nhập khẩu hiện bán trên thị trường 350.000 đồng.

Đèn chiếu gương hiện đại PJ805 

Bỏ ra 380.000 đồng không phải là cái giá quá đắt để bạn sở hữu mẫu đèn chiếu gương hiện đại PJ805 có chất lượng cực tốt tại Vuongquocden.vn. Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng nên đèn rọi gương có thể đảm bảo được sự hài lòng tối đa của người sử dụng trong thời gian hoạt động liên tục nhiều giờ đồng hồ.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu nhôm và lớp sơn tĩnh điện tạo điều kiện cho sản phẩm đèn tường cao cấp có thể vững chắc sau thời gian sử dụng lâu dài mà không xảy ra các sự cố rơi vỡ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng cũng như gián đoạn sinh hoạt. 

Đèn chiếu gương phòng tắm nhập khẩu JS5530 

Những mẫu đèn gương hiện đại đã quá quen thuộc với không gian phòng tắm của mỗi gia đình và đang ngày càng được nhiều gia đình ưa thích sử dụng. Dòng đèn này không chỉ cung cấp ánh sáng phù hợp mà còn đem đến vẻ đẹp cho không gian phòng tắm để con người có những phút giây thư giãn nhất trong bồn tắm. Trên thị trường có nhiều mẫu đèn mà bạn có thể lựa chọn những hôm nay Vương Quốc Đèn xin giới thiệu đến bạn mẫu Đèn chiếu gương phòng tắm nhập khẩu JS5530.


Nhờ việc sử dụng chất liệu thép không gỉ và sắt bền chắc, không oxy hóa trong môi trường có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước, mẫu đèn tường cao cấp này đã có được chất lượng bên ngoài vô cùng hoàn hảo, phù hợp với không gian đặc biệt trong phòng tắm. Bạn sẽ có được một thiết bị chiếu sáng lâu dài nhất, phục vụ tốt mọi hoạt động con người. Giá sản phẩm 390.000 đồng sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn.

Với top những mẫu đèn soi gương giá rẻ bạn sẽ có được một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đồng thời, tiết kiệm được tối đa chi phí tài chính cho việc mua sắm các thiết bị chiếu sáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top