Đừng nghĩ, phòng làm việc là không gian cứng nhắc, chỉ có tài liệu và deadline hằng ngày khiến không chỉ nhân viên mà những người lãnh đạo cũng thấy căng thẳng. Hãy nghĩ đó là không gian gắn kết tình cảm, cùng nhau nỗ lực vì mục tiêu cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như đáng để hưởng thụ hơn với những mẫu đèn để bàn đẹp.

Đèn bàn led trang trí

Ánh sáng chất lượng phát ra từ chiếc đèn bàn led trang trí chắc chắn sẽ khiến cho không gian văn phòng của bạn có được môi trường làm việc lý tưởng với nguồn sáng ổn định. Những con số, dòng chữ không bị nhấp nháy, khó chịu do nguồn điện lên xuống mà đã được sản phẩm chiếu sáng này khắc phục rồi.


Thiết kế hiện đại xu hướng, mẫu đèn để bàn có cấu tạo đơn giản gồm thân đèn, chụp đèn và bóng đèn. Thân đèn sắt dài thiết kế nghiên được giữ vững bởi 3 chân cân đối, bền chắc có khả năng nâng đỡ chụp đèn vải cao cấp vừa mang đến chất lượng cho sản phẩm vừa tạo ra hình ảnh mới lạ cho văn phòng.

Đèn bàn thủy tinh cao cấp

Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần thu hút đó chính là điều giúp mẫu Đèn để bàn thủy tinh cao cấp trở nên nổi tiếng và được nhiều ông chủ lựa chọn để trang trí cho văn phòng làm việc. Và đây cũng là mẫu đèn để bàn bằng thủy tinh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế.


Chiếc đèn bàn cao cấp mang đến điểm nhấn ấn tượng với thân đèn gỗ và bóng đèn thủy tinh kiểu dáng bắt mắt, đem đến điểm nhấn cho không gian sống. Rất thích hợp với những không gian hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng và bình yên. Bên cạnh đó, bóng đèn thủy tinh trong suốt còn có khả năng tán sắc ánh sáng hiệu quả, tạo ra nguồn sáng lung linh, dịu nhẹ để  nhân viên làm việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Đèn bàn đồng hình quả cầu

Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật là chất lượng. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu sắt không gỉ, rắn chắc và thủy tinh chịu lực tốt, mẫu đèn bàn cao cấp này đã có được tuổi thọ cao. Cộng thêm nguồn sáng đèn led tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chiếc đèn chiếu sáng trong thời gian lâu dài, tiết kiệm chi phí thay mới thiết bị chiếu sáng cho không gian làm việc. 


Lấy ý tưởng thiết kế từ cột đèn đường, mẫu đèn bàn này có khung đèn mạ vàng độc đáo được gắn với bóng đèn thủy tinh tròn trắng tạo ra hiệu ứng màu sắc, hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời, ấn tượng mà khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ không còn bị căng thẳng, áp lực bởi công việc đang đè nặng nữa.


Đèn bàn đồng sang trọng

Tại sao bạn không phá cách văn phòng làm việc của mình với mẫu đèn bàn đồng vừa sang chảnh lại vừa cuốn hút này nhỉ? Mẫu đèn được thiết kế mang phong cách tân cổ điển sang trọng với những đường nét uốn lượn đầy tinh tế. Màu vàng cát kết hợp hài hòa với màu đen mang lại cảm giác quyền lực, sang trọng cho chiếc đèn.


Sản phẩm có phần đế có bề mặt tiếp xúc hình khối trụ tạo điểm cố định vững chắc cho đèn. Kích thước đèn khá lớn D60*H100cm, do vậy bạn nên đặt chúng tại bất kỳ vị trí chiếu sáng nào mong muốn tại phòng làm việc, thỏa mãn nhu cầu về ánh sáng tập trung, chất lượng.


Nếu bạn chưa lựa chọn được chiếc đèn chiếu sáng nào ưng ý cho văn phòng làm việc của mình thì lựa chọn ngay những mẫu đèn bàn đẹp này của chúng tôi gợi ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top