Điều gì đã khiến cho đèn quạt trần ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của con người? Đó chính là khả năng làm mát, làm đẹp và chiếu sáng ổn định mà đèn mang đến. Vì thế trong những năm gần đây với nhu cầu sử dụng đèn quạt trần đẹp đa dạng trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại đèn với mẫu mã và chất liệu khác biệt, trong đó nổi bật là quạt trần gỗ cao cấp. Dưới đây là một số mẫu đèn quạt trần bằng gỗ 4 cánh đẹp mắt cho phòng khách hiện đại nổi bật hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Quạt trần đèn cánh gỗ màu đen sang trọng

Trong ngày hè nóng nực, đèn quạt trần đã trở thành một người bạn thân thiết trong mỗi gia đình. Không chỉ có công dụng chiếu sáng làm đẹp với việc tích hợp thêm quạt trần, chiếc đèn quạt cánh gỗ còn làm mát hiệu quả, không thua kém những thiết bị tạo gió khác như điều hòa.

Những mẫu đèn quạt trần bằng gỗ 4 cánh đẹp mắt cho phòng khách hiện đại

Theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, mẫu quạt trần đèn cánh gỗ thiết kế đơn giản, góc cạnh thể hiện đường nét mạnh mẽ nhưng bền chắc, tạo cảm giác an toàn, chất lượng cao khi sở hữu sản phẩm. Cộng thêm sắc đen quyến rũ, chiếc đèn còn đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống mà đèn xuất hiện.

Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được xử lí chống cong vênh, chống mối mọt thân thiện với môi trường, đèn quạt trần có chất lượng cao, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Bên cạnh đó, với cấu tạo 4 cánh cân đối kết hợp với động cơ êm ái mang đến nguồn gió mát bao phủ cả căn phòng.


Quạt trần đèn 4 cánh màu trắng đơn giản

Sở hữu màu sắc trẻ trung, cá tính cùng kiểu dáng đơn giản, mẫu quạt trần đèn 4 cánh màu trắng đang được nhiều gia đình sử dụng trong không gian phòng khách hiện đại, phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Đem đến nhiều công dụng tiện ích thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của con người.

Những mẫu đèn quạt trần bằng gỗ 4 cánh đẹp mắt cho phòng khách hiện đại

Đèn quạt trần gỗ 4 cánh đường kính lớn, bóng đèn led công suất cao đã đem đến năng lượng gió, năng lượng chiếu sáng lớn, bao phủ toàn bộ không gian sống rộng rãi. Cộng thêm màu sắc và đường nét thiết kế mạnh mẽ, thu hút, mẫu đèn đã góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà đèn xuất hiện.

Chiếc đèn quạt trần bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lí chống hút ẩm, chống mối mọt được bảo vệ bởi lớp sơn Lacker không độc hại, giữ cho chất liệu gỗ luôn bền và đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống điều khiển từ xa cũng giúp chiếc đèn chiếm được nhiều tình cảm từ khách hàng hơn.

Đèn quạt trần gỗ màu gụ sang trọng

Nằm trong bộ sưu tập quạt trần đèn trang trí đẹp nhất hiện nay, mẫu đèn quạt trần gỗ màu gụ sang trọng với thiết kế đẹp, nhiều chức năng sử dụng đã trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trong phòng khách của nhiều gia đình.

Những mẫu đèn quạt trần bằng gỗ 4 cánh đẹp mắt cho phòng khách hiện đại

Quạt trần đèn gỗ được thiết kế tinh tế với cánh quạt hình lươi liềm cụp xòe linh hoạt khi mở quạt cánh quạt sẽ tạo ra hiệu ứng đẹp mắt như bông hoa rở rộ. Cộng thêm họa tiết hoa trên chao đèn đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sinh động cho chiếc đèn và cho không gian sống.

Mẫu đèn quạt trần khung gỗ màu gụ sang trọng, lịch lãm, từng đường nét đều rất tinh xảo cho người dùng có gu thẩm mỹ tinh tế. Là một loại đèn không thể thiếu cho kiến trúc thời thượng, kết hợp với không gian trẻ trung, sành điệu.



Ngày hè oi bức có đèn quạt trần gỗ 4 cánh tạo gió mát mẻ sẽ khiến cuộc sống trở nên thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Vậy nên nếu có nhu cầu về loại đèn này thì hãy tham khảo những mẫu đèn trên nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top