Với khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, đèn sân vườn năng lượng mặt trời đang trở thành món đồ trang trí ngoại thất thông minh và tiện lợi được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, làm sao để chiếc đèn phát huy được tối đa giá trị của nó thì không phải ai cũng biết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng Vương Quốc Đèn đi tìm câu trả lời nhé. 

Xem thêm:

Vị trí lắp đặt 


Để chiếc đèn có thể tiếp nhận được ánh mặt trời tốt nhất thì nó cần được lắp đạt tại những vị trí có độ phủ sáng rộng như hiên nhà hay sân vườn. Những khu vực thoáng đãng, rộng rãi như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chiếc đèn nạp năng lượng tự nhiên một cách dễ dàng và đảm bảo hệ thống luôn tiếp nhận năng lượng mặt trời được hiệu quả tối đa quanh năm. 


Ngoài ra, theo các chuyên gia nghiên cứu thì hướng Tây chính là hướng có khả năng sản sinh được nhiều điện hơn mỗi ngày vì vậy đặt chiếc đèn theo hướng này sẽ thu nhận được nhiều năng lượng hơn từ mặt trời. 

Được xem là giải pháp hữu hiệu cho trang trí sân vườn, thác nước, với thiết kế dễ dàng lắp đặt, không có hệ thống dây điện chằng chịt, các gia chủ không cần bận tâm đến việc lắp đặt chiếc đèn ở đâu để vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà lại đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. 

Công suất chiếu sáng 


Căn cứ vào diện tích chiếu sáng mà bạn có thể chọn chiếc đèn sân vườn đẹp có công suất sao cho phù hợp. Những chiếc đèn có công suất càng cao thì khả năng chiếu sáng càng lớn và càng bao phủ được nhiều diện tích. Có rất nhiều mức công suất đèn khác nhau cho chúng ta lựa chọn, trải dài từ 2-20W, tương ứng với diện tích phủ sáng từ 8-25m2. Hãy tính toán và xác định nhu cầu sử dụng của không gian cần lắp đặt để từ đó lựa chọn chiếc đèn có công suất hợp lý. 


Tính thẩm mỹ 


Ngày nay, với đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến nguồn gốc xuất xứ, mỗi chiếc đèn lại mang trong mình những nét đẹp riêng để tô điểm cho không gian sân vườn nhà bạn thêm sinh động và ấn tượng. Song với xu hướng trang trí ngoại thất hiện đại thì những mẫu đèn có kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh và tinh gọn là những sản phẩm được săn đón nhiều hơn cả. Nét tinh tế hòa trong ánh sáng vàng lung linh của chiếc đèn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian thanh cảnh và hữu tình. 


Khả năng chống chịu trước tác động của thời tiết 


Vì là sản phẩm trang trí ngoài trời nên việc chọn chiếc đèn đảm bảo độ bền trước những tác động tiêu cực cảu thời tiết là điều mà chúng ta cần đặc biệt lưu ý. Theo đó, chất liệu được khuyên dùng là thép chống gỉ đạt tiêu chuẩn IP66 về chống bụi xâm nhập hoàn toàn và chống nước có áp lực cao, giúp chiế đèn luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 


Đơn vị phân phối đáng tin cậy 


Bên cạnh những lưu ý trên thì việc chọn cơ sở uy tín để có thể mua được sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt và giá cả phải chăng là một câu hỏi lớn với nhiều người dùng. 


Tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất với cam kết cả về chất lượng và giá thành, Vương Quốc Đèn luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc lựa chọn những chiếc đèn sân vườn vừa đẹp để phục vụ mục đích trang trí, vừa an toàn trong quá trình sử dụng lại có chất lượng cao, bền bỉ, trường tồn với thời gian. 

Đặc biệt, với chính sách bán hàng hấp dẫn và chế độ bảo hành kéo dài tới 2 năm, khách hàng đến với Vương Quốc Đèn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây. 

Hãy đến để được tư vấn và chọn lựa cho mình những mẫu sản phẩm ưng ý nhất tại: 

Vương Quốc Đèn 

--------------------------------- 


Hotline: 094 330 28 99 - 094 330 48 99 

Showroom Hà Nội: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội ( Ngõ 100 phố dịch vọng hậu ). 

Showroom Hồ Chí Minh: Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top