Được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đèn, những mẫu đèn chùm đẹp này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. Nếu chưa tìm kiếm được mẫu đèn nào, hãy tham khảo một số gợi ý của chúng tôi. 

Đèn chùm trang trí cao cấp XTE 060-80 

Lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc bút viết hai đầu, mẫu đèn trang trí cao cấp đã có khung đèn độc đáo, được tạo ra từ những thanh thủy tinh nhọn hai đầu cùng những sợi dây thả bền chắc. Kết hợp với màu sắc vàng, trắng bắt mắt, chiếc đèn đã tạo ra một không gian sống vừa hiện đại, thú vị vừa sang trọng và đẳng cấp khác biệt so với những sản phẩm đèn chùm khác trên thị trường.


Để chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng, nhà sản xuất đã đầu tư cho sản phẩm đèn chùm thủy tinh những chất liệu tốt nhất và kiểu dáng vô cùng độc đáo. Chất liệu sắt, thủy tinh và acrylic đã được tuyển chọn và nhập khẩu từ những nước uy tín, được gia công kĩ lưỡng để mang đến một thiết bị chiếu sáng tuổi thọ cao cho mỗi gia đình.

Đèn chùm thông tầng cao cấp CM91331

Chất liệu pha lê chính sử dụng tạo nên đèn chùm được nhà sản xuất xử lý kỹ càng, hội tụ đầy đủ những ưu điểm về khả năng chống nước, chống bụi khi tồn tại ở điều kiện môi trường ô nhiễm, độ ẩm cao của Việt Nam, đồng thời khuếch tán nguồn sáng rộng, chân thực cho mắt người nhìn.


Không những thế, cùng với bóng đèn led nguồn sáng ổn định, đèn chùm đẹp giúp tạo thành điểm nhấn, tô điểm cho không gian mà chúng hiện diện có đẳng cấp nâng tầm, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Đảm bảo khi đã lựa chọn chúng họ không phải mua sắm thêm quá nhiều vật dụng nội thất khác.

Đèn chùm pha lê nến hoàn mỹ CM91450

Đèn chùm pha lê nến hoàn mỹ CM91450 là mẫu đèn chùm nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong thời gian gần đây tại showroom của Vương Quốc Đèn. Và bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại đèn này tại các không gian lớn như sảnh khách sạn, không gian triển lãm, phòng khách, phòng ăn.


Với thiết kế 3 tầng đồ sộ cùng hệ thống đèn led dày đặc cùng những viên pha lê lấp lánh mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian càng thêm lộng lẫy. Việc sử dụng mẫu đèn chùm độc đáo này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian mà còn giúp điều hòa không khí, mang đến những điều may mắn thuận lợi, phát tài phát lộc cho chính gia chủ.

Đèn chùm đồng kiểu Ý lãng mạn WND6028-6

Những cành hoa hồng vươn ra với màu sắc rực rõ đựng trong một chiếc giỏ đồng cao cấp càng làm chiếc đèn thêm ấn tượng, thu hút mọi ánh mắt người nhìn, toát ra nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Mang phong cách Châu  u hoàng gia, đèn có thể sử dụng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại với các không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay sảnh biệt thự.


Mẫu đèn chùm đồng này thuộc phân khúc đèn cao cấp, sử dụng những chất liệu giá trị như đồng cao cấp, gốm sứ để chế tác nên. Với chất liệu đồng thường được sử dụng làm phần thân và chao đèn tạo nên sự bền vững thách thức với thời gian cho sản phẩm, ánh sáng vàng cùng những họa tiết chế tác tinh tế của đèn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho dòng đèn chùm trang trí.


Nhanh tay săn ngay những mẫu đèn chùm đẹp cho không gian sống để có được nguồn sáng chất lượng tốt cùng vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian, nâng cao tối đa sự ấn tượng, trải nghiệm sống tiện nghi cho gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top