Đèn led thả trần hiện đại với kiểu dáng độc đáo cùng chất liệu acrylic bền chắc đang là xu hướng mua sắm của nhiều gia đình. Đặc biệt với những cặp vợ chồng trẻ yêu thích nét trẻ trung, thông thoáng với thu nhập trung bình thì không thể bỏ qua được những mẫu đèn thả trần giá rẻ. Chính vì vậy, bài viết dưới đây xin giới thiệu 3 mẫu đèn thả trần led giá chỉ từ 1 triệu chất lượng tốt nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

Đèn thả led hiện đại Châu Âu PJ472

Thiết kế Châu Âu thời thượng đã trở nên gần gũi với con người khi có rất nhiều vật dụng gia đình được cách điệu theo xu hướng nghệ thuật cao cấp này. Và đèn thả led trang trí cũng không ngoại lệ, mẫu đèn hiện đại Châu Âu PJ472 đang là mẫu đèn được nhiều gia đình săn đón để tô điểm vẻ đẹp cho không gian sống.

Cập nhật những mẫu đèn thả trần led hiện đại chỉ từ 1 triệu cho vợ chồng trẻ

Tinh hoa thiết kế Châu Âu hiện đại hòa quyện cùng kiểu dáng hình que chữ nhật độc đáo, góc cạnh mạnh mẽ đã tạo nên tính thẩm mỹ cho chiếc đèn để chiếc đèn có thể tỏa sáng trong từng không gian mà đèn xuất hiện. Cộng thêm nguồn ánh sáng trắng, vàng được chiếu sáng acrylic trắng đã mang đến nguồn sáng thân thiện tốt nhất cho mỗi gia đình.

Được sản xuất từ thép không gỉ và nhựa acrylic trắng bền chắc, có khả năng cách điệu ấn tượng và hệ thống đèn led tuổi thọ 60000h, tiết kiệm điện năng, đây là mẫu đèn được đảm bảo chất lượng cả bên ngoài lẫn bên trong theo thời gian. Mẫu đèn được bán với giá ưu đãi 1.030.00đ.


Đèn thả led bàn ăn độc đáo PJ547

Mẫu đèn thả led bàn ăn độc đáo PJ547 được thiết kế theo dạng tổ hợp đèn thả, mỗi một dây thả lại sở hữu một chiếc đèn có kiểu dáng khác biệt. Tất cả kết hợp với nhau mang đến nguồn sáng lớn, tính thẩm mỹ mới lạ, ấn tượng cho không gian bàn ăn.

Cập nhật những mẫu đèn thả trần led hiện đại chỉ từ 1 triệu cho vợ chồng trẻ

Sở hữu chất liệu acrylic có khả năng uốn dẻo cao, người thợ thủ công đã tận dụng chúng để tạo ra nhiều hình dạng độc đáo cho chiếc đèn như hình quả tròn, hình quả táo hay hình quả bầu, hình vuông, hình thang,…Đem đến cuộc cách mạng trong thẩm mỹ, biến đổi không gian sống hoàn hảo một cách đơn giản nhất.

Bên cạnh đó với công nghệ led hiện đại, phân bố đều, không chớp nháy, mẫu đèn thả trần led hiện đại này đã giúp các món ăn thêm nổi bật, mang đến nguồn sáng thuận tiện cho việc ăn uống, nấu nướng của con người. Cộng thêm việc đa dạng trong số lượng bóng đèn sẽ giúp con người có được mẫu đèn phù hợp với kích thước bàn ăn mà chỉ với giá 1.135.000đ.

Đèn thả led hình vuông nhiều tầng PJ535

Hình ảnh những khối hình học vương vức luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà thiết kế trong quá trình tạo ra những chiếc đèn trang trí nội ngoại thất. Và với ý tưởng đó trên thị trường đèn thả trần đã xuất hiện mẫu đèn thả led hình vuông nhiều tầng PJ535. Cung cấp ánh sáng tốt, vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống.

Cập nhật những mẫu đèn thả trần led hiện đại chỉ từ 1 triệu cho vợ chồng trẻ

Chất liệu nhựa acrylic trong suốt, không cản trợ phân tán ánh sáng, có độ bền cao kết hợp với kim loại bền chắc đã đảm bảo nguồn ánh sáng thân thiện được chiếu sáng lâu dài. Cộng thêm màu trắng của chất liệu, không dễ bám bẩn, bám bụi sẽ giúp chiếc đèn giữ được độ mới lâu bền nhất.

Sở hữu nhiều tầng hình vuông góc cạnh mạnh mẽ kích thước lớn, đèn thả trần led hiện đại có thể lắp đặt ở không gian thông tầng, không gian phòng khách trần nhà cao hay nhà hàng cao cấp. Bạn có thể sở hữu mẫu đèn này với mức giá 1.300.000đ rất hấp dẫn.


Với những thông tin về những mẫu đèn thả trần led hiện đại, trẻ trung ở trên thì chỉ từ 1 triệu đồng bạn cũng có thể trang hoàng cho không gian phòng khách rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top