Bạn muốn tìm một địa chỉ nhà cung cấp uy tín, bán hàng giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu thì đừng chần chừ đến ngay siêu thị đèn trang trí Vương Quốc Đèn- thương hiệu đèn nhập khẩu số 1 Việt Nam để mua sắm nhé.

Vì sao nên lựa chọn siêu thị đèn trang trí- Vương Quốc Đèn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp đèn trang trí, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng. Cũng chính vì biết được người dùng có nhu cầu lớn nhưng kiến thức không nhiều nên các thương hiệu đã trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng về bán cho số đông, thu về lợi nhuận lớn, gây mất lòng tin cho người tiêu dùng.


Tuy nhiên, thương hiệu Vương Quốc Đèn- đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và đứng trong Top thương hiệu uy tín của đất nước hoàn toàn không để xảy ra tình trạng trên. Bởi lẽ, đơn vị cam kết 100% các mặt hàng bày bán tại hệ thống showroom đều được nhập khẩu trực tiếp và được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem niêm yết kèm theo.

Yếu tố chất lượng luôn được siêu thị đèn trang trí đặt lên hàng đầu với những mẫu đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu  u. Trong quá trình gia công, hoàn thiện sản phẩm, các nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao đã giám sát vô cùng chặt chẽ.

Hơn thế nữa, các chất liệu tạo thành đèn trang trí cung cấp bởi địa chỉ này cũng đã trải quá trình xử lý, loại bỏ các yếu tố có hại gây ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ cũng như tính năng thẩm mỹ của sản phẩm, đó là lý do vì sao đèn chiếu sáng luôn đạt đến hàng chục nghìn giờ.


Cũng bởi yếu tố chất lượng tốt nên Vương Quốc Đèn có thể “mạnh tay” áp dụng chính sách bảo hành tối đa lên đến 24 tháng, hạn chế tối đa các chi phí mà người dùng bị phát sinh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, giá bán cũng cực kỳ ưu đãi, rẻ hơn thị trường đến 30% các bạn nhé.

Địa chỉ showroom của Vương Quốc Đèn

Với những điều quá “tốt đẹp” cũng như sự yêu mến của khách hàng dành cho, Vương Quốc Đèn đã liên tục phát triển, mở rộng hệ thống kinh doanh, phân phối nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp đất nước hình chữ S. Dưới đây là địa chỉ các showroom của Vương Quốc Đèn mà bạn có thể đến, mua sắm:

Showroom Hà Nội: BT49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Showroom Hồ Chí Minh: Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Showroom Đà Nẵng:  Khu Trung Trung Tâm Nội Thất. Tầng 3-4 số 34 Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.


Hotline: Cầu giấy (0243) 6870 888 - Hồ Chí Minh (0286) 6811 599.


Nếu bạn đang hoàn thiện nhà cửa hay muốn thay thế hệ thống bóng đèn đã cũ của gia đình bằng thiết bị đèn chiếu sáng chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ qua địa chỉ siêu thị đèn trang trí- Vương Quốc Đèn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top