Khi không gian sống ngày càng thu hẹp, con người càng có nhu cầu sử dụng vật dụng nội thất đa năng, thông minh thì quạt trần có đèn led là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm này liệu có an toàn hay không, đó là thắc mắc của rất nhiều người và chúng tôi sẽ giải đáp ngay đây thôi.

Ưu điểm của quạt trần có đèn led

Để có đáp án cho câu hỏi trên thì chúng ta cùng đi phân tích những ưu điểm của sản phẩm đèn quạt trần cao cấp này nhé. 

Nguồn sáng ổn định, tiết kiệm điện năng là ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của đèn quạt trần. Bóng đèn led thực sự là một nguồn sáng chất lượng cao, có khả năng khắc phục tình trạng chập chờn, chớp nháy của loại đèn truyền thống khi tự động điều chỉnh ánh sáng trong mọi điều kiện điện lưới.


Số lượng cánh quạt điều chỉnh ít, nhiều khác nhau mà nhà sản xuất tạo ra cho đèn quạt trần thỏa mãn nhu cầu làm mát trong các không gian khác nhau, mang đến nguồn gió mát lan tỏa mọi ngóc ngách của ngôi nhà, xóa tan bầu không khí oi bức của những ngày hè nóng như bỏng lửa.

Các chất liệu tạo nên quạt trần đèn đã được lựa chọn kỹ càng, xử lý chất liệu nghiêm ngặt không những nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm mà còn là yếu tố cốt lõi để những người nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa tạo ra các mẫu đèn hấp dẫn, mẫu mã đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Nguồn điện sử dụng cho sản phẩm cũng rất ổn định, công suất tối đa, thích hợp với mọi môi trường điện lưới. Sử dụng chúng bạn không lo cháy nổ, hư hỏng gây mất an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Đồng thời, mở ra cơ hội sử dụng cho đông đảo người dùng.


Với những phân tích kể trên thì quạt trần có đèn led rất an toàn và bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì khác. 

Những lưu ý khi mua quạt trần có đèn led

Lựa chọn một thương hiệu nhà cung cấp có uy tín chính là yếu tố hàng đầu đảm bảo để bạn sở hữu một mẫu đèn có chất lượng tốt, được đảm bảo chính hãng và không phải lo lắng quá nhiều mức độ tiêu hao điện năng hàng tháng.

Bạn cần lựa chọn loại quạt trần đèn có đầy đủ hệ thống an toàn gồm dây treo an toàn, khóa cánh an toàn, công tắc an toàn và cầu chì bảo vệ quá nhiệt. Hệ thống này sẽ giảm thiểu tối đa các sự cố không đáng xảy ra như rơi cánh, rơi quạt, quạt rung lắc, dòng điện quá tải dễ cháy nổ,...

Lựa chọn kích thước quạt phù hợp với vị trí lắp và diện tích của từng không gian. Theo đó nên sử dụng quạt có chiều dài cánh cách tường ít nhất 0,8m để quạt có khoảng trống lưu thông khí và không va vào tường; lắp cách sàn 2,4 - 3m, quạt càng có công suất lớn càng cần cách sàn cao.


Khi lắp đặt bạn cũng nên tạo một bảng điện riêng cho chiếc quạt trần đèn để tránh trường hợp xảy ra hư hỏng làm ảnh hưởng đến nguồn điện tổng của nhà. Đồng thời gia cố móc treo cố định, móc có khả năng chịu trọng tải gấp 10 lần quạt trần đèn.


Giờ thì bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình về thiết bị chiếu sáng này rồi chứ. Vậy thì đừng chần chừ mà bỏ qua sản phẩm này nữa bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top