Với thiết kế 4 bóng đèn, những chiếc đèn sân vườn sẽ giúp cung cấp ánh sáng chất lượng, bước sáng rộng cho những không gian ngoại thất có ưu thế về diện tích. Dưới đây là bảng cập nhật giá bán của đèn sân vườn 4 bóng tại Vương Quốc Đèn mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Đèn trang trí sân vườn 4 bóng là gì?

Đèn trang trí sân vườn 4 bóng là thiết bị chiếu sáng được thiết kế với 4 bóng đèn, nâng đỡ toàn bộ hệ thống bóng đèn là trụ đèn chắc chắn, được gắn cố định dưới đất. Đồng thời, mang đến tính thẩm mỹ cao với nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt, cầu kỳ tạo ra bởi đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân.


I. Ưu điểm của đèn sân vườn 4 bóng 

Chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng khi lựa chọn những chiếc đèn sân vườn 4 bóng tại Vương Quốc Đèn bởi chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

- Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Những chiếc đèn sân vườn 4 bóng được cung cấp bởi Vương Quốc Đèn đều cam kết nhập khẩu chính hãng 100% đến từ thương hiệu uy tín trên thế giới với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể kiểm tra bất kỳ các giấy tờ cũng như các thông số kỹ thuật kèm theo khi mua sắm để yên tâm.

Cột đèn sân vườn 4 bóng, hệ thống bóng đèn, đường dây điện… cấu tạo nên đèn sân vườn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt kỹ càng về chất liệu trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên sử dụng chúng bạn không phải lo lắng về chất lượng.


- Hệ thống chiếu sáng ổn định, tuổi thọ lâu dài

Không chỉ không gian nội thất mà ngay cả ngoại thất ngoài trời cũng có yêu cầu rất cao về những chiếc đèn chiếu sáng để trước hết là thỏa mãn nhu cầu của người dùng cho sinh hoạt, vui chơi, sau đó là tăng tối đa tính thẩm mỹ, hoàn thiện vẻ đẹp của tổng thể không gian.

Sử dụng đèn sân vườn 4 bóng với hệ thống đèn công nghệ hiện đại bậc nhất, cung cấp ánh sáng ổn định trong mọi điều kiện điện lưới, khắc phục tình trạng ánh sáng chập chờn, chớp nháy… Ngoài ra, chúng cũng không sản sinh nhiệt năng khi hoạt động nên góp phần nâng cao tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng cho sản phẩm.

- Tính thẩm mỹ đa dạng

Thay vì phải mua sắm nhiều vật dụng ngoại thất để trang trí thì một chiếc đèn sân vườn thiết kế 4 bóng có thể giúp bạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khi không chỉ đảm bảo ánh sáng mà còn có tính thẩm mỹ rất cao, sáng tạo từ nhiều kiểu dáng, chi tiết cầu kỳ của những người nghệ nhân có tay nghề cao.


Sự hiện diện của chiếc đèn sân vườn 4 bóng là điểm nhấn khác biệt, thú vị mà bạn sắp xếp cho ngoại thất sân vườn, gây được ấn tượng, thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên với những vị khách đến chơi nhà, biến không gian này thành nơi giải trí, xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

- Giá thành rẻ

Nếu so sánh mức giá bán của dòng sản phẩm đèn trụ sân vườn 4 bóng của Vương Quốc Đèn với các thương hiệu khác trên thị trường bạn sẽ thấy, giá bán của chúng rẻ hơn đến 30%, mở ra cơ hội mua sắm của đông đảo khách hàng ở nhiều phân cấp khác nhau.

II. Báo giá một số mẫu đèn sân vườn 4 bóng tại Vương Quốc Đèn

Đèn trụ sân vườn cổ điển ROL460  


Phong cách Châu Âu mang đến cho chiếc đèn trụ sân vườn cổ điển ROL460  này không chỉ là vẻ đẹp mà còn là khả năng tuyệt vời trong việc kết hợp với những ngoại cảnh khác nhau, mang đến sự hài hòa tuyệt đối, nhưng nó vẫn không bị lu mờ trong chính không gian đó. Cùng với đó là độ bền dẻo dai và sức chống chịu mạnh mẽ trước những thay đổi thất thường của thời tiết, sự xâm nhập của côn trùng và nước, giữ được cho nó độ bền dài lâu và độ mới theo thời gian. Thêm vào đó là thiết kế có khả năng tháo rời, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc di chuyển nó đi những vị trí khác hay đơn giản là vệ sinh làm sạch. Giá của đèn sân vườn 4 bóng là 20.075.000 đồng.

Đèn trụ sân vườn phong cách Châu Âu ROL421 


Ưu điểm đầu tiên gây ấn tượng với người nhìn từ chiếc đèn trụ sân vườn phong cách Châu  u ROL421 trang trí này chính là kiểu dáng thiết kế của nó. Được kết hợp hài hòa giữa những đường nét thiết kế đa sắc thái của sự tinh tế, sắc nét, sang trọng và khá đồ sộ, chiếc đèn nay mang đến cho người nhìn cảm giác về sự chắc chắn, bền vững. Thiết kế 4 bóng + 1 thích hợp với những không gian có diện tích rộng. Báo giá cột đèn sân vườn 4 bóng là 5.525.000 đồng.

Đèn trụ sân vườn trắng trang nhã ROL473


Thiết kế đẳng cấp và đạt độ thẩm mỹ chuẩn mực cao chính là điểm đầu tiên bạn có được khi sở hữu chiếc đèn sân vườn sang trọng 4 bóng + 1 này. Sự phối hợp màu sắc trắng tinh khôi trên phông nền của thiên nhiên làm nên độ hòa hợp cao, cùng với đó là những đường nét thiết kế tinh xảo, mới lạ và vô cùng độc đáo của mọi bộ phận cấu thành chiếc đèn này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những hiệu ứng tuyệt vời trong không gian. Bạn có thể sở hữu sản phẩm với giá 9.328.000 đồng.

Đèn trụ sân vườn ROL 459


Điểm thuyết phục mạnh mẽ nhất để khách hàng bỏ hầu bao cho chiếc đèn trang trí này có lẽ là thiết kế quá tinh xảo và đầy vẻ uy nghi của nó. Tiêu biểu cho những không gian cung điện tráng lệ, nay bạn có thể mang nó đến gần hơn với không gian sống của mình. Từ phần nắp đèn, tay chùm cho đến trụ đèn, bạn sẽ cảm nhận được một tiêu chuẩn hài hòa của vẻ đẹp tinh tế, cầu kỳ, cách điệu tối đa dành cho các đường nét. Thêm vào đó thiết kế 4 bóng đèn + 1, bạn có thể sử dụng tùy ý của mình, cho bạn lựa chọn lắp đặt trong nhiều không gian ngoại thất khác nhau. Giá bán đèn sân vườn 4 bóng + 1 là 22.781.000 đồng.


Lựa chọn đèn sân vườn 4 bóng với giá bán phù hợp với thu nhập sẽ là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo mà bạn trang bị cho không gian ngoại thất sân vườn của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top