Khi nhắc đến những chiếc đèn trụ cổng, tất thảy chúng ta điều nghĩ đến ngay những không gian ngoại thất với chiếc cổng nhà sang trọng, ấn tượng. Nhưng nếu như bạn muốn toàn bộ mọi ngóc ngách bên ngoài căn nhà thân yêu đều bừng sáng và có tính thẩm mỹ cao thì tạo sao bạn lại không sử dụng những chiếc đèn trụ cổng phong cách hiện đại để trang trí trên những bức tường rào đơn điệu. Chúng sẽ mang đến hiệu quả chiếu sáng cũng như tính mỹ quan cao cho toàn bộ căn nhà của bạn. Vì vậy đừng chần chừ mà không lựa chọn ngay những mẫu đèn trụ cổng nhập khẩu dưới đây về cho tường rào nhà bạn.

Đèn trụ cổng hình quả bóng hiện đại

Đây mẫu đèn trụ cổng ngoài trời được thiết kế vô cùng hiện đại và đơn giản với hai phần chính là trụ đèn và chao đèn tròn màu trắng nhưng nó vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cho không gian mà nó xuất hiện.

Trang trí tường rào với đèn trụ cổng phong cách hiện đại tại sao không?

Chính nhờ thiết kế đơn giản, không có thêm bất cứ chi tiết rườm rà, cầu kì nào đã khiến chiếc đèn trụ cổng cao cấp này phù hợp với nhiều không gian ngoại thất khác nhau. Đặc biệt với tone màu đen trắng nổi bật của chiếc đèn đã khiến nó thực sự hợp để bổ sung nét đẹp cho những bức tường rào đơn điệu bên ngoài.

Để có thể bền đẹp lâu dài với thời gian trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời, chiếc đèn trụ cổng hình bóng có vỏ đèn được làm từ chất liệu thủy tinh hữu cơ PMMA có độ bền cơ học cao cùng đế đèn kim loại bền chắc đã mang đến chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm.


Đèn trụ cổng chóp nhọn đơn giản

Chiếc đèn trụ cổng hiện đại được thiết kế theo phong cách Châu Âu với xu hướng đơn giản hóa làm xu hướng nên mẫu đèn có vẻ ngoài không chứ những đường nét uốn lượn tinh tế, cầu kì. Nhưng chính điều này lại khiến chiếc đèn thực sự nổi bật và thu hút trong không gian ngoại thất. Đặc biệt là với những bức tường rào đơn giản sẽ rất cần sự tô điểm của mẫu đèn để chiếu sáng cả không gian bên ngoài và bên trong ngoại thất của ngôi nhà khi đêm tối.

Trang trí tường rào với đèn trụ cổng phong cách hiện đại tại sao không?

Khung đèn nhôm hợp kim với kiểu dáng hình chóp nhọn bên trên cùng sự kết hợp chặt chẽ giữa khung và vỏ đèn thủy tinh đã ngăn ngừa thành công sự xâm nhập của nước và những tác nhân từ môi trường bên ngoài vào bên trong, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Chứng tỏ khả năng chiếu sáng ổn định của chiếc đèn trang trí sân vườn này trong không gian ngoại thất.

Đèn trụ cổng hiện đại kiểu dáng Hàn Quốc

Sở hữu không gian, kiến trúc đậm chất Hàn thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu đèn trụ cổng hiện đại với kiểu dáng thiết kế đường nét Hàn Quốc hiện đại. Nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn hài hòa, đồng nhất từ trong cho đến bên ngoài. Đây là sản phẩm đèn trang trí dành riêng cho không gian ngoại thất trụ cổng, hàng rào, bãi cỏ,…

Trang trí tường rào với đèn trụ cổng phong cách hiện đại tại sao không?

Mẫu đèn trụ cổng cao cấp Hàn Quốc có khung đèn hiện đại với những đường nét chạm khắc giống khung cửa sổ ấn tượng được kết hợp chặt chẽ với vỏ đèn thủy tinh với những vết sần ấn tượng vừa đảm bảo bên trong đèn trong bị tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vừa mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho đèn trụ cổng tường rào.

Bên cạnh đó, hệ thống bóng đèn led phổ biến bên trong chiếc đèn đã mang đến nguồn ánh sáng ổn định, siêu sáng nhưng an toàn với thị giác cho con người trong đêm tốt. Đồng thời cũng là nhân tố giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.


Hi vọng những mẫu đèn trụ cổng phong cách hiện đại trên sẽ giúp cho tường rào nhà bạn trở nên nổi bật hơn và toàn bộ không gian ngoại thất của gia đình được bừng sáng khi đêm xuống.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top