Trong khi đồ ăn ngon và dịch vụ tốt được xem là những yếu tố cơ bản nhất mà bất kì nhà hàng cao cấp nào cũng phải có thì không gian sang trọng, nghệ thuật lại là tiêu chí tối quan trọng để mỗi thực khách quyết định lựa chọn điểm đến cho mình. Hiểu rõ điều đó, những người chủ nơi đây luôn chú trọng vào việc tạo điểm nhấn cho không gian của mình bằng những chiếc đèn chùm trang trí độc đáo và đẳng cấp. Bạn đang mải mê đi tìm những mẫu đèn ấn tượng như thế, vậy hãy cùng Vương Quốc Đèn chiêm ngưỡng những siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Xem thêm:

4 Quy tắc vàng trong lựa chọn đèn bàn tốt cho bé yêu

Đèn chùm phong cách hiện đại


Với chất liệu thủy tinh kết hợp với pha lê trong suốt, chiếc đèn chùm lộng lẫy này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang sự sang trọng, thời thượng đến cho không gian nhà hàng của mình. Bộ chụp đèn được tô vẽ với những đường nét hoa văn uốn lượn tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn của chiếc đèn.


Được đánh giá là chiếc đèn có khả năng chiếu sáng vượt trội nhờ đặc tính tán sắc của thủy tinh và pha lê cùng sự đồ sộ về kích thước tới 1200x1500mm, chiếc đèn còn đặc biệt phù hợp với những nhà hàng có không gian rộng lớn.

Đèn chùm phong cách tân cổ điển


Sự kết hợp hài hòa, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, mẫu đèn chùm này toát lên toát lên vẻ kiêu sa mà không kém phần lịch lãm. Lấy cảm hứng từ những bông hồng nồng nàn, quyến rũ, chiếc đèn được các nghệ nhân tài ba chế tác tinh xảo, mang nghệ thuật đỉnh cao đến cho không gian lãng mạn, ấm áp của những nhà hàng cao cấp. 


Được làm từ chất liệu hợp kim kẽm không gỉ, có khă năng chống lại các tác nhân bên ngoài một cách hiệu quả giúp cho chiếc đèn này có độ bền và tuổi thọ cao. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được trang hoàng cho nhà hàng của mình bằng chiếc đèn độc đáo này.

Đèn chùm phong cách Ý


Nổi bật với những nhành cỏ, cây, hoa, lá đầy màu sắc, chiếc đèn được tô điểm rạng rỡ với những chất liệu tự nhiên mang đậm chất nghệ thuật cổ điển. Mang đến hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cùng một không gian nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đèn phong cách Ý này sẽ không khỏi làm siêu lòng thực khách. 


Đèn chùm đồng nghệ thuật


Mang phong cách đồng quê từ nước Pháp hoa lệ, chiếc đèn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Không gian đậm chất quý tộc Châu Âu được khéo léo đan xen với nét đẹp say đắm lòng người của những cành liễu rủ vẽ lên một bức tranh đầy thơ mộng, hữu tình. Chưa dừng lại ở đó, những nhành liễu tràn ra như vượt khỏi tầm còn mang đến cho thực khách nơi đây nguồn nhựa sống căng tràn, giúp nạp năng lượng cho một ngày dài làm việc mệt mỏi. 


Bên cạnh đó, chiếc đèn cũng làm hài lòng người dùng nhờ chất lượng của nó. Được gia công tỉ mỉ và phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt cùng sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu đồng với pha lê cao cấp, sự tồn tại của chiếc đèn còn thách thức cả tính vô hạn của thời gian. 

Tự hào là địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín và giá rẻ cùng với việc cung cấp đa dạng các mẫu đèn chùm khác nhau, Vương Quốc Đèn tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top