Khi nhắc đến đèn bàn trẻ em thì sự an toàn là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn chiếc đèn cho bé. Được sử dụng hàng ngày như một thiết bị chiếu sáng cho các hoạt động thường nhật cũng như công việc học tập, một chiếc đèn bàn cho bé yêu cần phải đạt yêu cầu về chất lượng ánh sáng để có thể bảo vệ tốt nhất đôi mắt trong sáng của bé. Chưa dừng lại ở đó, một chiếc đèn bàn được xem là hoàn hảo dành cho con trẻ chỉ khi nó được tích hợp giữa tính năng chiếu sáng và công năng của một vật dụng trang trí, giúp kích thích sự sáng tạo và làm bừng sáng trí tưởng tượng của trẻ, để trẻ được phát triển một cách toàn diện. Vậy, làm sao để chọn một chiếc đèn có tác dụng 2 trong 1 như thế? Hãy cùng Vương Quốc Đèn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Ánh sáng của đèn


Là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe của con trẻ, ánh sáng đèn phải được các bậc phụ huynh lựa chọn thật kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng chiếu sáng tốt nhất cho hoạt động của bé.


Ở những năm về trước khi mà bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thống lĩnh thị trường đèn chiếu sáng thì bây giờ là sự lên ngôi của đèn led. Đặt tiêu chí sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, đèn Led ra đời đã giúp giải quyết những vấn đề tồn tại của những dòng đèn trước đó. Với công nghệ Led tản sáng, ánh sáng được phân bổ đều, không nhấp nháy, không gây chói và nhức mắt, giúp cho mắt giữ được trạng thái ổn định, không phải điều tiết liên tục. 

Đồng thời, với chỉ số màu cao, đèn bàn Led còn giúp bé dễ dàng nhận biết hình ành và màu sắc một cách rõ ràng. Ngoài ra, chiếc đèn này còn không có tia cực tím nên rất thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của trẻ. Một điểm đặc biệt nữa khiến các bậc phụ huynh phải siêu lòng với chiếc đèn này đó là việc tích hợp với công nghệ siêu tiết kiệm điện, giúp tối ưu chi phí cho mỗi gia đình. Như vậy, sẽ không thể chính xác hơn khi chúng ta quyết định chọn chiếc đèn bàn Led cho không gian ấm áp của bé.

Cường độ chiếu sáng của đèn


Những chiếc đèn bàn hiện đại luôn tích hợp những tính năng ưu việt cho người dùng. Và một trong những tính năng tiêu biểu của chiếc đèn bàn trẻ em đó là khả năng điều chỉnh độ sáng và góc chiếu sáng, giúp cung cấp nguồn ánh sáng linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thay đổi liên tục của các bé trong quá trình sử dụng. 


Tuy nhiên, vì mắt trẻ có khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn người lớn nên bóng đèn này không cần để ở cường độ chiếu sáng quá mạnh, tốt nhất nên chọn bóng có công suất 1U-11W-5000K, hiệu suất phát quang 50-60lm/W. Ngoài ra, chiều cao lý tưởng của chiếc đèn ngủ cho bé được khuyên là nên điều chỉnh ở 40-50cm để mang lại khoảng sáng cân bằng vừa đủ, tạo không gian thoải mái cho bé.

Chất liệu của đèn


Để đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho trẻ thì những chất liệu tự nhiên như gỗ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chiếc đèn được đảm bảo về độ bền cao, chống mối mọt cũng như những tác động từ bên ngoài, đồng thời luôn bền đẹp với thời gian. Tuy nhiên, những chất liệu như nhựa, sắt hay đồng cao cấp hiện nay, qua quá trình xử lý nghiêm ngặt cũng đã được đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc đèn với nhiều chất liệu khác để mang đến không gian đầy sáng tạo cho bé yêu nhà mình. 


Chọn đèn dựa theo sở thích của bé


Bên cạnh những tiêu chí trên thì việc tôn trọng sở thích cũng như cá tính của con là điều mà mỗi ông bố bà mẹ không nên bỏ qua. Một chiếc đèn có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mong muốn là động lực to lớn thúc đẩy các bé vận động, giải trí và cả học tập nữa. 


Những mẫu thiết kế đèn trang trí với hình thù ngộ ngĩnh, dễ thương, bắt kịp xu thế chắc chắn là những sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Từ những siêu anh hùng đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ như người nhện, Batman cho đến những anh hùng mới nổi như Ben 10 hay người sắt đều được lồng ghép tinh tế vào thiết kế của những chiếc đèn bàn hiện đại để thỏa mãn niềm đam mê của các cậu fan nhí đáng yêu. Trong khi đó, những chiếc đèn với các nhân vật dễ thương như Hello Kitty hay công chúa Elsa lại không khó để chiều lòng những cô công chúa nhỏ của bố mẹ. 

Bạn muốn mang đến một không gian tuyệt vời cho những thiên thần bé nhỏ của mình, để mỗi hành động của con lại là một chuyến phiêu lưu đầy lý thú, hãy là những bậc phụ huynh thông thái trong việc lựa chọn chiếc đèn bàn trang trí phù hợp với không gian sống của bé.

Hãy để Vương Quốc Đèn cùng bạn thắp sáng căn phòng mơ ước của các bé, bằng cách liên hệ qua:

Hotline: 094 330 28 99 - 094 330 48 99 

Hoặc đến trực tiếp:

Showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội 

Showroom Hồ Chí Minh: Số 53 khu dân cư Cityland Center Hill số 1 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top