Khi nhắc đến đèn chùm phòng khách, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những chiếc đèn sang trọng, lộng lẫy với kích thước đồ sộ cùng một mức giá cao tương xứng. Với suy nghĩ đó nên có nhiều người yêu thích vẻ đẹp và công dụng chiếu sáng của những chiếc đèn chùm nhưng lại không lựa chọn chúng cho gia đình chỉ vì mức giá cao. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng trên thị trường đèn trang trí , đèn chùm cũng có nhiều mức giá đa dạng khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ dưới 5 triệu HOT nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

Đèn chùm thủy tinh kiểu dáng hiện đại

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế và muốn mọi đồ vật trong gia đình cũng như vậy thì chiếc đèn chùm thủy tinh kiểu dáng hiện đại chính là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với bạn và gia đình.

Bật mí những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ dưới 5 triệu HOT nhất hiện nay

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng, mọi thứ đều vừa đủ, tinh tế có, uốn lượn có, độc đáo có, dường như chiếc đèn chùm trang trí giá rẻ này sinh ra là dành cho những không gian nhỏ hẹp, những gia đình trẻ. Mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch nhất cho không gian mà chiếc đèn xuất hiện.

Bộ đôi chất liệu sắt và thủy tinh được tuyển chọn kĩ lưỡng và xử lí theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp chiếc đèn chùm thủy tinh đẹp có ưu thế về chất lượng, tuổi thọ cao. Đồng thời hai chất liệu này còn được người thợ thủ công chạm khắc tỉ mỉ tạo thành khung đèn và vỏ đèn đẹp cho chiếc đèn. Hiện nay, mẫu đèn chùm này có giá 1.620.000đ, ưu đãi 26% so với thị trường.


Đèn chùm đồng cao cấp sắc xanh ngọc nổi bật

Với thiết kế tinh xảo đầy tính nghệ thuật cùng mức giá phải chăng, mẫu đèn chùm đồng cao cấp đang là dòng đèn trang trí phòng khách đang được nhiều người săn đón nhất trong thời gian qua.

Bật mí những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ dưới 5 triệu HOT nhất hiện nay

Khung đèn đồng được mạ vàng và chạm khắc những đường nét đậm chất tân cổ điển vừa sang trọng hoài cổ vừa hiện đại thời thượng. Kết hợp hài hòa với sắc xanh ngọc của chụp đèn vải mang đến tính thẩm mỹ, sự sinh động và đẳng cấp cho không gian sống của mỗi gia đình.

Kích thước ấn tượng với số lượng bóng đa dạng, chiếc đèn chùm đồng nhập khẩu cao cấp là lựa chọn lí tưởng được nhiều gia đình có diện tích rộng lựa chọn. Nếu muốn sở hữu mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ này bạn chỉ cần bỏ chi phí 3.600.000đ là đã có một không gian sống sang trọng hơn rồi.

Đèn chùm pha lê họa tiết tinh tế

Mẫu đèn chùm pha lê họa tiết tinh tế là một trong những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn để giúp không gian sống thêm phần sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp. Hứa hẹn trở thành chiếc đèn xu hướng trong thời gian sắp tới.

Bật mí những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ dưới 5 triệu HOT nhất hiện nay

Mang trong mình thiết kế Châu Âu hiện đại, chiếc đèn chùm pha lê nhập khẩu có khung đèn thủy tinh uốn lượn tinh tế kết hợp hài hòa với những dải pha lê cách điệu mà đến sự lung linh cho chiếc đèn và cho không gian sống. Nổi bật với chụp đèn vải cao cấp thiết kế tinh xảo với họa tiết hoa hồng rực rỡ tạo điểm nhấn ho không gian mà chiếc đèn ngự trị.

Sản phẩm đèn chùm pha lê sang trọng được tích hợp bóng đèn sợi đốt siêu sáng cùng tuổi thọ cao lên đến 50000h đã đảm bảo chiếu sáng lâu dài cho không gian. Hiện giờ, chiếc đèn chùm giá rẻ cao cấp này đang được bán với mức giá 2.415.000đ, rất ưu đãi và hấp dẫn.


Những mẫu đèn chùm trang trí giá rẻ chất lượng ở trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về tính thẩm mỹ của nó. Xứng đáng là dòng đèn nội thất giá cả phải chăng, sang trọng đang chiếm lĩnh thị trường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top