Hiện nay, xu hướng trang trí ngoại thất được rất nhiều gia chủ quan tâm và cập nhật theo từng năm. Trong năm 2018, với không gian ngoại thất sang trọng của những căn biệt thự, nhà phố lộng lẫy thì ngay từ ngoài cổng với những chiếc đèn trụ cổng cao cấp sẽ tạo ra sự tương đồng trong phong cách và gây ấn tượng mạnh với mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là những mẫu đèn trang trí trụ cổng với thiết kế độc đáo phù hợp với những chiếc cổng sang trọng và toàn bộ không gian ngoại thất.

Mẫu đèn trụ cổng cao cấp kiểu dáng độc đáo ROL137

Đây là một sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu đang lên ngôi trong xu hướng trang trí ngoại thất. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến giá trị nghệ thuật, tính thẩm mĩ cao cho không gian được nó tô điểm mà dòng sản phẩm này còn được làm từ chất liệu nhôm đúc công nghệ hiện đại có khả năng chống oxi hóa từ môi trường đã giúp đèn trụ cổng cao cấp này bền đẹp với thời gian.


Phần khung đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc hình dáng ấn tượng với phần thân thẳng và uốn đúc hình tròn độc đáo bao quanh đèn bền chặt bảo vệ bóng đèn kết hợp cùng lớp sơn đồng bền đẹp đã mang đến hình ảnh sang trọng cho sản phẩm. Một dòng sản phẩm thường được sử dụng để trang hoàng ngoại thất cho khu biệt thự, nhà phố, khách sạn cao cấp.


Mẫu đèn trụ cổng hoa văn tinh tế ROL136

Mẫu đèn trụ cổng hoa văn ROL136 là sản phẩm đèn trang trí sân vườn được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Với chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cùng chất thủy tinh của khung bọc đèn đã mang đến một sản phẩm chống thấm nước tốt nhất, giữa nguyên được vẻ đẹp hoàn mỹ của đèn trụ cổng theo thời gian. Bên cạnh đó chất liệu thủy tinh được kết hợp với đầu bóng E27 cao cấp không chỉ mang đến nguồn ánh sáng ổn định với không gian rộng mà còn tiết kiệm điện năng, mang lại giá trị sử dụng cũng như giá trị kinh tế cho gia chủ.


Chân đèn được thiết kế trụ vuông vững trãi cùng khung đen hoa văn tinh xảo,  ấn tượng đã mang đến độ vững chắc và vẻ đẹp ấn tượng cho không gian mà nó xuất hiện. Mẫu đèn này thường được sử dụng trang trí không gian tường cổng, tường rào và sân vườn.

Mẫu đèn trụ cổng mạ vàng sang trọng đẳng cấp ROL162

Dòng sản phẩm đèn trụ cổng mạ vàng được thiết kế trên ý tưởng cung điện Hoàng Gia Châu Âu với gam màu vàng sang trọng làm chủ đạo mang đến không gian sống quý tộc, vương giả trong mọi khu vực được nó chiếu sáng.

Mẫu đèn trụ cổng ROL162 được làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp sau đó phun mạ vàng sang trọng. Phần khung đèn, chóp đèn được thiết kế uốn lượn cổ điển đậm chất Hoàng Gia lôi cuốn ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đó với màu vàng có thủy tinh bọc đèn sẽ khúc xạ ra ánh sáng dịu nhẹ, an toàn với mắt của con người.


Đặc biệt khi đèn trụ cổng hoa văn được sử dụng  2 nguồn sáng là đèn led và đèn sợi đốt có thể hỗ trợ nhau trong suốt quá trình chiếu sáng. Và khi bạn sử dụng đèn trang trí ngoại thất sân vườn với mục đích tiết kiệm điện năng thì đây sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Qua bài viết trên bạn có thể thấy được nhà đã sang lại thêm sang với những mẫu đèn trụ cổng cao cấp. Hãy ghé thăm Vuongquocden.vn để chọn cho mình những loại đèn trang trí ngoại thất sang trọng, ấn tượng cho không gian nhà sang nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top