Không chỉ phòng khách hay phòng ngủ gia đình mới được gia chủ chú trọng trang trí những mẫu đèn đẹp, chất lượng mà giờ đây phòng ăn cũng đã và đang sở hữu cho mình những chiếc đèn thả trần hiện đại, đẳng cấp. Tuy nhiên, với những không gian phòng ăn rộng thì chúng ta cần phải tinh tế và khéo léo lựa chọn đèn trang trí cho phù hợp, để toàn bộ khu vực đều được chiếu sáng. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người những mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp phù hợp chiếu sáng không gian rộng phòng ăn dưới đây.

Mẫu đèn thả bàn ăn bằng đồng cao cấp

Chất liệu động là một trong những chất liệu được nhiều nhà sản xuất ưa chuộng sử dụng để làm đèn với mục đích mang đến độ bền chắc cũng như vẻ đẹp cho sản phẩm mà mình làm ra. Và mẫu đèn thả bàn ăn bằng đồng cao cấp thực sự đã không phụ mong muốn đó của người làm đèn. Bởi với dây thả và khung đèn bằng đồng đúc cao cấp được chạm khắc tinh tế những hoa tiết hoa lá độc đáo đã mang đến khả năng nâng đỡ chiếc đèn hiệu quả cùng vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gia phòng ăn rộng rãi, sang trọng.

Những mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp phù hợp với không gian phòng ăn rộng

Vẻ đẹp của chiếc đèn thả bàn ăn họa tiết tinh xảo còn được thể hiện bởi ánh sáng của chụp đèn bằng vải cao cấp phát tán và mà vàng đồng nổi bật của khung đèn, tạo ra một không gian sống quý tộc, hoàng gia ngay trong chính căn nhà của bạn.

Đặc biệt với thiết kế kích thước lớn đã giúp mẫu đèn thả bàn ăn nhập khẩu có thể chiếu sáng không gian từ 6-10m, rất thích hợp để trang trí bên trong phòng ăn sang trọng, rộng rãi của biệt thự hay khách sạn cao cấp.


Đèn thả bàn ăn thủy tinh kiểu dáng sang trọng

Phong cách Châu Âu quý tộc đã được thổi vào bên trong chiếc đèn thả trần thủy tinh cao cấp, mang đến những đường nét chạm khắc tinh tế, độc đáo, đầy tinh nghệ thuật giúp tạo ra một không gian sống mới lạ, nổi bật cho bạn và gia đình.

Những mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp phù hợp với không gian phòng ăn rộng

Chiếc đèn thả bàn ăn thủy tinh đẹp được tạo ra từ bộ ba chất liệu có độ bền, độ đẹp là pha lê, thủy tinh và đồng vì vậy nghiễm nhiên nó cũng sẽ có được chất lượng tốt và vẻ đẹp mà những chất liệu này mang lại. Khung đèn với kiểu dáng ấn tượng hình chiếc ly khổng lồ kết hợp với chao đèn thủy tinh trong suốt cùng những dải pha lê hình hoa óng ánh, tất cả hợp lại đã mang đến nguồn ánh sáng vô cùng đẹp mắt và kì diệu, khiến bạn như lạc vào không gian sống hoàng gia.

Với kết cấu đồ sộ, sang trọng phù hợp với kiến trúc cổ điển thì đây chính là mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp mà nhiều gia đình sở hữu phòng ăn đẳng cấp, sang trọng đang tìm kiếm.

Đèn thả bàn ăn phong cách cổ điển

Mẫu đèn thả bàn ăn phong cách cổ điển với thiết kế đồ sộ, kích thước lớn mang phong cách đồng quê nước Pháp đã thổi một làn gió mới tinh tế mà đầy lãng mạn vào bên trong những không gian phòng ăn hoàng gia sang trọng.

Những mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp phù hợp với không gian phòng ăn rộng

Màu vàng tươi sáng bóng của khung đèn đồng nguyên chất kết hợp với sự lung linh, óng ánh của dải pha lê mềm mại, được gọt dũa tinh xảo đã không chỉ đảm bảo chất lượng hoàn hảo của chiếc đèn thả trần trang trí mà còn thể hiện vẻ đẹp trang lệ của phòng ăn cùng gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Đặc biệt, chiếc đèn sở hữu kết cấu cùng hệ thống nhiều bóng đèn hình nến lãng mạn, rất thích hợp để trang trí, làm bừng sáng không gian phòng ăn rộng lớn, thoáng đãng của gia đình, mang ánh sáng ấm áp lan tỏa khắp không gian sống.

Những mẫu đèn thả bàn ăn sang trọng, nhập khẩu chính hãng trên sẽ là giải pháp tốt để trang trí và chiếu sáng toàn bộ không gian lớn của phòng ăn, đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khu vực này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top