Cùng mang nhu cầu mẫu mã ngoại thất ngày càng cao, những loại đèn gắn tường ngoại thất được kiểu dáng theo đa dạng thiết kế và chất liệu khác nhau.

quanh đó các cái đèn tường inox đơn giản thì những mẫu đèn tường đồng đang là sắm lựa lí tưởng cho ngoại thất sân vườn.Không những đảm nhiệm chức năng chuyên dụng, những chiếc đèn trang trí còn là điểm nhấn mang đến tính mỹ quan cho không gian mà nó hiện diện.
 
 

Dưới đây, Vương Quốc Đèn xin giới thiệu một số loại đèn tường độc đáo cho không gian ngoại thất sân vườn. Đây là các loại đèn tường trang trí nhập khẩu, được đánh giá cao về mẫu mã và chất liệu.

Đèn tường đồng cổ điển tinh tế

có đặc biệt của phong cách cổ điển tinh tế và sang trọng, chiếc đèn tường này được đánh giá cao về mặt thiết kế có tính mỹ quan cao.


Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những khía cạnh chạm khắc tinh sảo, các đường cong mềm mại, đem đến tính thẩm mỹ cao. Được xử lý bằng quy trình kỹ thuật hiện đại nên các yếu tố của sản phẩm được gia công tốt . đông đảo sản phẩm được phun sơn ở nhiệt độ cao và được xử lý bằng khoa học tạo hiệu ứng cổ bằng thủ công phải sở hữu màu sắc mỹ quan mang độ bền màu cao.

bề ngoài tinh tế đề nghị sản phẩm mê say mang phổ biến khoảng trống lắp đặt khác nhau như ban công ngoại trừ trời, biệt thự sân vườn, cầu thang quanh đótrời…đem lại sự linh hoạt diện tích lắp đặt.
 
Đèn tường đồng nhập khẩu trang nhã

Tinh tế mang tính mỹ quan cao, mẫu đèn tường này được rộng rãi khách hàng của Vương Quốc Đèn sắm lựa cho dung tích ngoại thất

Sản phẩm mẫu mã đơn thuần mang các chi tiết tinh tế, được mài nhẵn và làm cho tròn mỹ quan. Khung đèn phương pháp điệu cong ấn tượng, là điểm nhấn mang đến tính mỹ quan cho sản phẩm.

 
Xem thêm những mẫu đèn tường đồng khác tại địa chỉ: https://vuongquocden.vn/den-tuong/den-tuong-dong/

Được khiến từ hợp kim đồng, mang đặc thù là độ rắn chắc cao và khả năng chịu lực rẻ và chống oxy hóa yêu cầu cực kỳ thích hợp mang ngoại hình ngoài trời. kết hợp với lớp thủy tinh cao cấp, chống nước thấp giúp bảo vệ đầu bóng hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa bề ngoài và chất liệu.

Đèn tường đồng hình chim công

Điểm độc đáo của chiếc đèn tường này ấy là khung đèn được cách điệu hình chim công tinh tế và độc đáo. ko những mang lại tính mỹ quan cho diện tích ngoại thất, loại đèn này còn với tác dụng phong thủy.


Chim công, theo quan niệm của người Trung Quốc, là biểu tượng của học vấn và tài lộc. các quan lại được xếp hàng ngũ phẩm vươn lên là mới được đội mũ gắn chim công. vì thế , chim công đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ, là vật phẩm phong thủy vô cùng được sử dụng rộng rãi lúc mẫu mã nhà ở. Ngoài những mẫu đèn tường quý khách cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn trang trí khác tại: https://vuongquocden.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top