Đèn ốp trần được nhà sản xuất tạo ra với rất nhiều các mức ra khác nhau phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng trang trí cho không gian phòng khách. Dưới đây là bảng giá đèn ốp trần phòng khách mà bạn có thể tham khảo để có quyết định đúng đắn cho mình.

Đèn ốp trần LED cao cấp PJ494

Theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại của nghệ thuật Châu Âu cùng xu hướng đơn giản hóa, mẫu đèn led ốp trần phòng ngủ tuy không có nhiều chi tiết cầu kì nhưng với những đường nét đơn giản, hiện đại cũng đủ để làm sáng, làm nổi bật không gian sống khi đêm xuống. Đặc biệt, với khung đèn nhựa acrylic bền chắc được chạm khắc 2 hình tam giác khéo léo lồng ghép tạo nên hình ảnh ngôi sao 5 cánh ấn tượng đã để tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí của người nhìn. Đem đến ngôi sao sáng cung cấp nguồn sáng phục vụ mọi hoạt động của con người.


Không chỉ có được thiết kế đẹp, chiếc đèn ốp trần cao cấp còn có được tuổi thọ cao nhờ chất liệu bền chắc cùng bóng đèn led chiếu sáng tối đa 60.000h. Đảm bảo không gian sống luôn đẹp, luôn sáng trong thời gian lâu dài. Đồng thời, sử dụng chiếc đèn bạn còn có thể tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình. Giá sản phẩm đèn ốp trần phòng khách đang cung cấp trên thị trường là 1.240.000 đồng.

Đèn ốp trần pha lê thiết kế sang trọng tinh tế CM245

Đèn trang trí là sự kết hợp độc đáo của những bóng đèn pha lê tròn và pha lê dài theo thiết kế dạng mâm và phần đèn chùm nhỏ nổi bật giữa trung tâm của mẫu đèn. Xung quanh phần thân chính của bóng đèn là những đường cong nhỏ đan xen giữa phần kim loại được mạ vàng, chạm khắc tinh xảo với những hạt pha lê nhiều hình dạng và kích thước khác nhau đã tạo cho sản phẩm một chất rất riêng, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.


Hệ thống chiếu sáng của đèn sử dụng công nghệ đèn Led với đầu bóng E14- công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp chiếu sáng hiện nay. Không chỉ cung cấp nguồn sáng ổn định mà thiết kế này còn có tuổi thọ khá cao, khoảng hơn 10.000h chiếu sáng và khả năng tiết kiệm điện năng còn đạt mức tối ưu nhất. Đèn mâm ốp trần pha lê được tích hợp khả năng điều khiển từ xa hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Giá của đèn ốp trần là 2.570.000 đồng.

Đèn ốp trần pha lê đồng cao cấp ABR120

Đèn ốp trần pha lê đồng cao cấp ABR120 được thiết kế theo phong cách châu  u, được nhiều khách hàng của Vương Quốc Đèn trang trí yêu thích và chọn lựa. Chiếc đèn ốp trần pha lê này là chọn lựa lí tưởng cho không gian thiết kế theo xu hướng tân cổ điển, là điểm nhấn đem lại sự ấn tượng cho không gian mà nó hiện diện. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những chi tiết chạm khắc tinh xảo. Khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim đồng, rắn chắc và đem lại độ bền cao.


Điểm nhấn của chiếc đèn ốp trần trang trí này là những dải pha lê lấp lánh, đem lại tính mỹ quan và sự sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, pha lê còn có tác dụng phong thủy tốt, giúp xua đuổi tà khí, đem lại tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Mẫu đèn ốp trần trang trí này là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tác dụng phong thủy. Giá của sản phẩm là 3.530.000 đồng.

Đèn ốp trần bánh tiêu họa tiết KMD139

Bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc đèn ốp trần bánh tiêu họa tiết KMD139 với giá đèn ốp trần phòng khách 8.700.000 đồng. Điểm đầu tiên hút ánh nhìn của bạn vào với những chiếc đèn trang trí cao cấp này chính là đặc trưng của phong cách tân cổ điển được thể hiện khéo léo và linh hoạt trong những chi tiết của sản phẩm. 


Cũng dựa theo phong cách này, mà bạn có được một mẫu đèn hoàn hảo cho sự kết hợp với nội thất tổng thể, một nhân tố vừa là điểm nhấn, vừa là cầu nối cho không gian phòng của bạn.  Là điểm nhấn nhờ vào màu sắc và chi tiết tinh xảo, thiết kế độc đáo, là mối liên kết vì trong chiếc đèn này bạn có thể tìm thấy cả những nét đẹp cổ điển và hiện đại hòa quyện ăn ý. 


Với giá đèn ốp trần phòng khách bạn có thêm sự những sự lựa chọn phù hợp, hoàn hảo cho không gian sống của mình, thỏa mãn được nhu cầu trong điều kiện tài chính cho phép.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top