Các sản phẩm đèn chiếu sáng có sử dụng loại bóng đèn led như: đèn led ốp trần nhập khẩu, đèn quạt trần led, đèn chùm led… đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được xem là “đèn quốc dân”. Lý do vì sao vậy, câu trả lời chúng tôi sẽ gửi đến các bạn ngay sau đây nhé.

Ưu điểm của đèn led chiếu sáng

Bước sáng của những chiếc đèn led khá rộng, có thể đảm bảo cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian sống của bạn. Chỉ cần sử dụng một chiếc đèn led ốp trần nhập khẩu, bạn ngay lập tức có thể thay thế cho nhiều loại đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ cũ.


Loại đèn chiếu sáng led được tạo ra với đa dạng về kích thước, số lượng bóng đèn khác nhau, thích hợp cho những không gian có diện tích tương ứng mà bạn ít khi phải lắp đặt cùng lúc nhiều loại đèn khác nhau gây tốn kém, lại chiếm diện tích lắp đặt.

Bên cạnh việc đảm bảo ánh sáng cho tổng thể thì ánh sáng đèn led còn có công dụng chiếu sáng tập trung rất tốt đó. Ánh sáng được chiếu ra từ đèn led là ánh sáng có định hướng vì thế việc sử dụng đèn led để chiếu sáng tập trung vào các chi tiết nội thất hay không gian cần tạo điểm nhấn là sự lựa chọn tối ưu và đúng đắn nhất. Bạn nên sử dụng đèn led để chiếu sáng các không gian phụ như tiểu cảnh dưới chân cầu thang, sảnh tối, các góc khuất. 

Một số loại đèn led chiếu sáng hiệu quả

Đèn ốp trần led


Những sản phẩm đèn led ốp trần hiện đại với công nghệ bóng led hiện đại, có khả năng tiêu tốn điện năng chỉ bằng 70% bóng đèn thông thường, không tỏa nhiệt đã giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền điện hàng tháng hiệu quả. Hầu hết các sản đèn led trang trí phòng khách, phòng ngủ như đèn ốp trần led đều được thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Là một điểm sáng cho từng không gian mà đèn xuất hiện.

Đèn thả trần led


Những dòng đèn thả trang trí cao cấp được “tối ưu” về mặt thiết kế theo nhiều xu hướng và phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng. Những mẫu đèn led thả trần được thiết kế theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng, được chọn lựa nhiều khi thiết kế nhà chung cư. Bên cạnh đó, những mẫu đèn thả thiết kế cổ điển hay phong cách Retro cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Đèn quạt trần led


Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những chuyên gia thiết kế đã mang đến những mẫu đèn quạt trần led cao cấp với nhiều kiểu dáng theo nhiều phong cách thiết kế nổi bật, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong từ không gian sống của khách hàng. Quạt trần đèn led không chỉ tạo gió tốt mà còn mang đến ánh sáng và nhiều chi tiết thiết kế tinh tế phù hợp với không gian sống của gia đình.

Đèn chùm


Những chiếc đèn chùm sang trọng, lộng lẫy được thiết kế đa dạng, nhiều chi tiết cầu kì kết hợp với ánh sáng đèn led đã đem đến một điểm sáng, một giải pháp chiếu sáng, làm đẹp không gian sống hiệu quả. Rất phù hợp với kiến trúc nhà ở ở Việt Nam, nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.


Với những ưu điểm tuyệt vời và sự đa dạng về chủng loại đèn led kể trên, không khó để hiểu vì sao chúng được bình chọn là chiếc đèn quốc dân phải không nhỉ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top