Trong thời gian gần đây, bên cạnh những mẫu đèn thả pha lê lộng lẫy, đèn thả thủy tinh hiện đại thì những mẫu đèn thả bằng sắt độc đáo đang là những mẫu đèn được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu một chiếc đèn vừa bền vừa mới lạ sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Dưới đây là top 3 mẫu đèn thả trang trí bằng sắt dưới 500.000đ HOT nhất năm 2019, mọi người có thể tham khảo.

Đèn thả sắt hiện đại FK173

Theo đuổi phong cách thiết kế Retro – hoài cổ xu hướng mới năm 2019, chiếc đèn thả sắt hiện đại FK173 không chỉ là món đồ nội thất chiếu sáng hiệu quả mà còn là giải pháp tiết kiệm điện năng cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, với giá 429.000đ, chiếc đèn thả trang trí bằng sắt rất phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp.

Top 3 mẫu đèn thả trang trí bằng sắt dưới 500.000đ HOT nhất năm 2019

Được làm từ sắt không gỉ, với phong cách thiết tế hoài cổ pha nét hiện đại, mẫu đèn lấy tone màu đen làm chủ đạo, kết hợp với ánh sáng đèn led vàng mang đến một không gian trầm ấm, thân thiện và bình yên cho không gian sống. Đặc biệt phù hợp với phòng ăn ấm cúng của nhiều gia đình.

Sở hữu chất lượng tốt, thiết kế đẹp cùng mức giá phải chăng, chiếc đèn thả sắt FK173 còn có ánh sáng tốt. Chiếc đèn được trang bị đầu bóng đèn E27 hiện đại, có tính ổn định và tuổi thọ chiếu sáng cao lên tới 50000h, không tỏa nhiệt thân thiện và tiết kiệm điện năng hàng tháng tốt nhất.


Đèn thả trần phong cách cổ điển FK171

Nếu bạn muốn lựa chọn đèn trang trí ấm áp cho phòng ăn, cho phòng ngủ với mức giá vừa túi tiền thì mẫu đèn thả trần phong cách cổ điển FK171 với mức giá 341.000đ sẽ là một gợi ý đáng để bạn quan tâm và xem xét.

Top 3 mẫu đèn thả trang trí bằng sắt dưới 500.000đ HOT nhất năm 2019

Là sản phẩm đèn thả trần trang trí bằng sắt giá rẻ nhưng mẫu đèn vẫn luôn được đảm bảo về chất lượng, về tính thẩm mỹ. Thể hiện ở việc chao đèn bằng sắt không gỉ được thiết kế hướng xuống dưới với sắc đen huyền bí kết hợp với ánh sáng của đèn mang đến hình ảnh pha trọn giữa cổ điển xưa và hiện đại nay. Đem đến giá trị đẹp cho không gian sống.

Bạn có thể lắp đặt những mẫu đèn thả trần phong cách cổ điển để tạo ra không gian lãng mạn về đêm cho con người. Sử dụng bóng đèn led có công dụng chiếu sáng tốt, ổn định và thân thiện với thị giác, mẫu đèn là sản phẩm hoàn hảo cho bàn ăn của mỗi gia đình. Làm nổi bật các món ăn, kích thích vị giác của con người hiệu quả nhất.

Đèn thả trần sắt cao cấp FK161

Là sản phẩm mang đậm dấu ấn của nét cổ điển Retro thời xưa, mẫu đèn thả trần sắt cao cấp FK161 đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi trang trí nội thất. Sở hữu chất liệu bền chắc, tính thẩm mỹ cao và mức giá rẻ 392.700đ, mẫu đèn đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Top 3 mẫu đèn thả trang trí bằng sắt dưới 500.000đ HOT nhất năm 2019

Chất liệu sắt và thủy tinh đã được tuyển chọn, được xử lí và gia công theo công nghệ hiện đại, được phối hợp ăn ý với ý tưởng thiết kế. Đảm bảo khung đèn, vỏ bọc đèn luôn bền đẹp theo năm tháng, có khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường.

Sản phẩm được thiết kế tinh tế, với chao đèn sắt sắc trắng, đen đẹp mắt đem đến nhiều sự lựa chọn cho con người trong quá trình mua sắm. Giúp mọi không gian mà đèn xuất hiện luôn đẹp, luôn ấn tượng. Bên cạnh đó, với kích thước đa dạng, chiếc đèn có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian diện tích khác nhau.


Những mẫu đèn thả trang trí bằng sắt giá rẻ trên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống. Hi vọng những mẫu đèn trang trí trên sẽ xuất hiện trong gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top