Để “ thay da đổi thịt” cho phòng khách sang trọng của gia đình, nhiều gia chủ ngoài việc lựa chọn những món đồ nội thất thời thượng thì cũng không thể quên những vật dụng trang trí. Đặc biệt là những chiếc đèn trang trí cung cấp ánh sáng phụ làm nổi bật không gian sống. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu đèn bàn pha lê đẹp sang trọng sẽ giúp thay đổi diện mạo phòng khách một cách hoàn hảo nhất. Mọi người cùng tham khảo nhé!

Đèn bàn pha lê trang trí cao cấp

Những chiếc để bàn từ lâu đã được khá nhiều người yêu thích để trang trí phòng học, phòng ngủ. Nhưng giờ đây với sự xuất hiện của chiếc đèn bàn pha lê cao cấp đã mang đến một gợi ý mới để làm thay đổi không gian phòng khách cho nhiều gia đình.

Những mẫu đèn bàn pha lê đẹp giúp thay đổi diện mạo phòng khách

Mẫu đèn bàn nhập khẩu này được làm từ pha lê cao cấp kết hợp với chụp đèn vải hoa văn tinh tế, đảm bảo chất lượng lẫn tuổi thọ cao cho chiếc đèn. Bởi những chất liệu này đều được tuyển chọn kĩ lưỡng và được xử lí theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc đèn bàn pha lê chính là khung đèn pha lê cách điệu hình rubic độc đáo kết hợp với sắc vàng của đế đèn vừa tạo nên nét đẹp độc đáo vừa mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách. Đặc biệt hơn, ánh sáng đèn led đã được phân tán qua pha lê óng ánh tạo ra nguồn sáng rực rỡ, ấm áp và lộng lẫy cho phòng khách đã sang lại càng sang hơn.


Đèn bàn pha lê kiểu dáng độc đáo

Là một sản phẩm nổi bật trong dòng đèn bàn trang trí phòng khách nhập khẩu, chiếc đèn bàn pha lê kiểu dáng độc đáo đã gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bằng chất liệu pha lê óng ánh mà còn từ thiết kế sáng tạo, sang trọng mà chiếc đèn đang sở hữu.

Những mẫu đèn bàn pha lê đẹp giúp thay đổi diện mạo phòng khách

Chiếc đèn được sáng tạo với chụp đèn hình trụ ấn tượng được bao quanh bởi những viên pha lê cách điệu hình vuông nhỏ, kết hợp hài hòa với nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc đèn. Nhưng chưa hết, chiếc đèn còn có thân đèn pha lê trong suốt cách diệu hình cánh hoa bao bọc trục đèn kim loại mạ vàng sáng bóng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy như bông hoa nở rộ cho chiếc đèn bàn và cho cả không gian phòng khách.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng hệ thống bóng đèn led tiết kiệm điện năng, chiếc đèn bàn pha lê nhập khẩu còn có khả năng cung cấp ánh sáng ổn định, tập trung, thanh lịch cho không gian cần nó chiếu sáng.

Đèn bàn trang trí nghệ thuật hiện đại

Sản phẩm đèn bàn trang trí hiện đại được đánh giá là mẫu đèn bàn pha lê nghệ thuật đỉnh cao nhất trên thị trường. Trở thành một điểm nhấn quan trọng trong không gian phòng khách của nhiều gia đình. Với vẻ ngoài ấn tượng chắc chắn chiếc đèn này sẽ mang đến một không gian sống mới lạ cho con người.

Những mẫu đèn bàn pha lê đẹp giúp thay đổi diện mạo phòng khách

Thiết kế độc đáo của chiếc đèn bàn pha lê cao cấp chính là minh chứng rõ nét cho sự không ngừng sáng tạo của con người. Mẫu đèn trang trí phòng khách có khung đèn hình chiếc phễu bắt mắt. Nó được tạo nên từ sự khéo léo của người thợ thủ công khi uốn nắn kim loại thành những vòng tròn nhỏ mềm mại kết hợp với pha lê sang trọng.

Không chỉ có thiết kế nổi bật, chiếc đèn để bàn bằng pha lê còn có chất liệu cao cấp làm bảo chứng cho chất lượng của mình. Bộ đôi pha lê cao cấp và kim loại không oxy hóa đều có độ bền cao, mang đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.


Sang trọng, độc đáo và đẳng cấp là những gì mà những chiếc đèn bàn pha lê cao cấp trên sẽ mang đến cho con người và không gian phòng khách. Chính vì vậy, đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn nếu muốn đem đến sự mới lạ cho từng không gian sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top