Vương Quốc Đèn xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu đèn trang trí sân vường năng lượng mặt trời đang được khách hàng chú ý trong thời gian gần đây

Mẫu Đèn năng lượng sân vườn cao cấp ROL355 sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời chiếu sáng giúp bạn tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Mẫu đèn trụ sân vườn nhập khẩu có cấu tạo gồm đế đèn, trụ đèn và bóng. Bộ phận đế và trụ đèn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bạn thoải mái sử dụng ở điều kiện thời tiết ngoài trời. Bóng đèn được lắp thiết bị bảo vệ chống ngấm mưa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.



Mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn ROL357 với bộ phận trụ đèn được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền, mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ. Khiểu dáng hình trụ trơn nhẵn mang phong cách hiện đại giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều địa điểm và không gian khác nhau. 
 
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán đèn trang trí sân vườn thì hãy đén với Showroom của Vương Quốc Đèn tại địa chỉ:  Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân  TP Hà Nội. để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhết
 
Nguồn: Vuongquocden.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top