Vương quốc đèn xin giới thiệu 2 mẫu đèn mâm pha lê ốp trần đẹp mắt sang trọng đang được bày bán tại Showroom đèn của chúng tôi

Đèn ốp trần pha lê hiện đại CM244

Đèn ốp trần pha lê hiện đại CM244 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống hiện đại, tiện nghi. 


Với hệ thống bóng pha lê đồ sộ được bài trí thành vòng tròn xung quanh bóng đèn dạng mâm giúp phản chiếu và tán sắc ánh sáng tốt hơn. Các hạt pha lê cũng được sử dụng với linh hoạt các hình dáng khác nhau để tránh nhàm chán trong quá trình sử dụng.



Tuổi thọ sản phẩm cao: không chỉ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn trong căn nhà của mình mà dòng đèn trang trí cao cấp này tại Vương quốc đèn trang trí còn có tuổi thọ khá cao lên đến hơn 10,000 giờ chiếu sáng đảm bảo thời gian hoạt động lâu dài và tiết kiệm.

Đèn ốp trần pha lê mạ vàng sang trọng CM211

đèn ốp trần pha lê mạ vàng sang trọng CM211 được xem là sản phẩm tiêu biểu đáng sở hữu thuộc dòng đèn ốp trần pha lê cao cấp đến từ Vương quốc đèn nhập khẩu.



Mẫu đèn trang trí cao cấp tại Vương quốc đèn này có cấu tạo từ những thành phần vô cùng tuyệt hảo: Phần khung đèn được làm từ kim loại chống gỉ cao cấp kết hợp với hệ thống bóng đèn pha lê có đầu bóng E14 tiết kiệm điện mang đến nguồn sáng ổn định. 
Trên đây là 2 mẫu đền ốp trần mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khác, để xem thêm những sản phẩm đèn ốp trần nhập khẩu khác xin vui lòng xem tại đại chỉ: https://vuongquocden.vn/den-op-tran/den-mam-op-tran-pha-le/
Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Siêu thị đèn trang trí Tân Hoàng Gia
Số điện thoại: 0984 493 961 – 0948 429 234
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top