Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp nhưng lại hạn hẹp về diện tích của mình thì chắc chắn những mẫu đèn chùm cho phòng khách nhỏ dưới đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng mang lại.



I. Vì sao nên sử dụng đèn chùm cho phòng khách nhỏ

1. Luôn đáp ứng được yêu cầu khách hàng

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người cũng càng được đẩy cao hơn. Việc lắp đặt hệ thống đèn trong công trình nhà ở không còn dừng lại ở nhu cầu chiếu sáng đơn thuần mà nó còn góp phần không nhỏ quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian, mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà.

Chỉ cần sự xuất hiện của chiếc đèn chùm trong phòng khách thôi cũng đủ mang lại sự tinh tế và đẳng cấp hơn hẳn so với trước đó. Đặc biệt, mẫu mã đèn chùm phòng khách lại tương đối đa dạng, nó thích hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng khách khác nhau.

2. Thiết kế đa dạng, kiểu dáng phong phú

Nếu như trước đây, đèn chùm chỉ gói gọn trong một vài kiểu dáng cơ bản thì ở thời điểm hiện tại nó có sự đa dạng, phong phú đến mức khiến người dùng cảm thấy bối rối trước khi đưa ra quyết định. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng đèn chùm trong không gian phòng khách nhỏ, hẹp, nhà sản xuất cũng tạo ra với rất nhiều kiểu dáng phù hợp mang lại sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho không gian phòng khách được bài trí theo phong cách tân cổ điển và cổ điển sang trọng.

Còn những mẫu đèn chùm pha lê mang phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với không gian phòng khách được bài trí theo phong cách hiện đại. Ngoài vấn đề về sở thích hay kiểu dáng, đèn chùm trang trí còn có sự đa dạng về chất liệu, phù hợp đối với không gian chung. 




3. Chất lượng sử dụng luôn cao

Đèn chùm cho phòng khách nhỏ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp mắt và thời gian sử dụng bền lâu nhất.

II. Hướng dẫn chọn đèn chùm cho phòng khách nhỏ


Phòng khách được coi là nhỏ thường có diện tích từ 12 – 17m2, thường là không gian sinh hoạt chính của các căn nhà, nhà phố, nhà ống chật hẹp,… Vì lẽ đó khi mua đèn chùm cho không gian phòng khách nhỏ bạn cần riêng biệt lưu ý về mẫu mã phong cách thiết kế, bạn nên chọn những kiểu đèn thiết kế hấp dẫn, không cầu kỳ nhiều đường nét chi tiết.

- Đèn chùm cho căn nhà chật hẹp phải đơn giản hóa các chi tiết

Đặc biệt ưu tiên chọn lựa những kiểu thiết kế phong cách này, không được chọn nhiều loại cổ điển hoàng gia châu Âu thiết kế nhiều mẫu mã hoa văn rườm rà, khiến không gian phòng khách thêm rối và chật chội hơn.

- Kích thước đèn chùm nhỏ gọn

Cùng với style thiết kế trẻ trung, ít đường nét chi tiết rườm rà. Chọn lựa những loại đèn có kích thước nhỏ gọn cần bảo đảm cân đối với không gian trong nhà gia đình.

Không gian phòng khách nhỏ có chiều cao trần nhà nhỏ hơn hoặc bằng 3m, sử dụng đèn chùm có kích cỡ bằng 1/5 kích cỡ chiều cao từ sàn đến trần nhà là hòa hợp nhất.

Kiểu đèn cho phòng khách có mẫu mã, kích thước hài hoà cân đối với không gian sẽ giúp tăng tính thẩm mĩ, đẳng cấp và thu hút hơn.



- Chọn màu sắc đèn, ánh sáng đèn nhẹ nhàng, tươi sáng

Sắc màu của đèn, ánh sáng đèn cũng là những tiêu chí bạn riêng biệt cần phải nhớ khi chọn mua đèn chùm cho phòng khách nhỏ. Giảm thiểu chọn những loại đèn sắc màu trầm tối, bạn hãy ưu tiên chọn đèn có màu nhẹ nhàng tươi sáng như màu trắng, vàng nhạt, xanh nhạt, màu pastel,… Giúp căn phòng thoáng đãng hơn, xua đi sự chật hẹp định sẵn của không gian.

Cùng với sắc màu đèn là sắc màu ánh sáng dịu nhẹ, chọn đèn có cường độ sáng vừa phải, không gây chói mắt, tạo nên không gian quý phái, ấm cúng và lãng mạn.

Bạn cũng nên khéo léo kết hợp đèn chùm nhỏ gọn với hệ thống đèn âm trần, giúp ánh sáng lan tỏa khắp không gian, mang đến cảm tưởng thư thái vô tư nhất cho người sử dụng.


III. Một số mẫu đèn chùm cho phòng khách nhỏ
 
 Đèn chùm thủy tinh phong cách châu Âu XTE 161

Bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn chùm phù hợp với phòng khách nhỏ, thì đèn chùm thủy tinh phong cách châu Âu XTE 16 mang đến cho không gian hiện diện sự tinh tế, tinh gọn không gian sống, vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa đảm bảo được nguồn sáng rõ ràng, đáp ứng cho các hoạt động sinh hoạt, đón tiếp khách khứa.

 
Đèn chùm trang trí phong cách hiện đại XTE 262

Sản phẩm đèn chùm nhập khẩu được thiết kế theo phong cách hiện đại, cầu kỳ, chi tiết, không rườm rà chính sự tinh gọn của chúng đã làm nên một sản phẩm đèn chiếu sáng ấn tượng trong không gian hiện diện. Khung đèn sắt đơn giản nhưng mạnh mẽ, tinh tế kết hợp với bóng đèn tròn thủy tinh tạo ra tính thẩm mỹ cao cho chiếc đèn và đem đến sự hài hòa cho phòng khách có kiến trúc hiện đại thời thượng.


 
Đèn chùm trang trí 3 bóng WND6018-3

Với những chi tiết trang trí cầu kỳ, mang đậm nét đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc Châu Âu nhưng kích thước nhỏ gọn giúp cho Đèn chùm trang trí 3 bóng WND6018-3 vẫn là gợi ý phù hợp với không gian hẹp. Đèn làm từ chất liệu đồng vải cao cấp, sử dụng 3 bóng đèn chiếu sáng, thân đèn màu đồng cổ tạo điểm nhấn cho không gian sống.

 
 Đèn chùm thủy tinh hình quả cầu XTE2818

Với mục đích mang đến một chiếc đèn chùm trang trí cao cấp không chỉ đẹp mà còn sáng bền, chiếc đèn chùm thủy tinh hình quả cầu XTE281 đã được đầu tư về chất liệu và ánh sáng. Bộ đôi kim loại sắt và thủy tinh nhập khẩu đã được gia công cách điệu ấn tượng đem đến độ bền và vẻ đẹp cho sản phẩm. Cùng với việc sử dụng bóng đèn led tuổi thọ 50000h, mẫu đèn chùm cho phòng khách hẹp có nguồn sáng ổn định, thân thiện và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

 
 Đèn chùm thủy tinh cao cấp nhập khẩu DC77020

Sản phẩm đèn chùm cao cấp nhập khẩu DC77020 được cung cấp bởi thương hiệu nhà cung cấp uy tín với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, tạo nên bởi những người nghệ nhân có tay nghề kỹ thuật cao cùng óc sáng tạo tài tình, tạo ra điểm nhấn hoàn mỹ cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn.

Tham khảo ngay những mẫu đèn chùm cho phòng khách nhỏ dưới đây để có được sản phẩm phù hợp, tiết kiệm không gian và làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà, bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top