Dùng các thiết bị đèn chiếu sáng là bí quyết vàng giúp cho không gian bàn ăn được cung cấp đầy đủ ánh sáng, phục vụ cho việc nấu nướng đạt kết quả tốt nhất cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Vì thế, cần phải học bí quyết chọn đèn treo thả bàn ăn phù hợp nhất của chúng tôi.

Chọn chiếu sáng cho phòng ăn

Phòng ăn không chỉ là nơi bạn chuẩn bị bữa ăn mà còn có thể tụ tập các thành viên trong gia đình tại đây. Khi có ánh sáng tốt trong nhà bếp, bạn có thể nhìn rõ hơn khi nấu ăn hay chuẩn bị một số loại thực phẩm một cách dễ dàng, tránh những tai nạn khác nhau.


Ngoài ra, phòng ăn với ánh sáng rực rỡ cũng có thể mang đến môi trường tươi sáng, có thể khuyến khích gia đình ngồi xuống và dành thời gian với bạn trong khi đang nấu ăn.

Sử dụng bóng đèn có công suất cao trong khu vực làm bếp từ các loại đèn treo thả bàn ăn, được trang bị hệ thống bóng đèn chiếu sáng chất lượng, sẽ cung cấp ánh sáng bao phủ cho toàn bộ khu vực phòng bếp.

Nên sử dụng đèn treo thả bàn ăn tập trung trên một không gian làm việc. Các phòng bếp nhỏ hơn 100 feet vuông, thì cần 2 ống đèn LED, nếu hơn 250 feet vuông thì sẽ cần nhiều đèn hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng đèn bên dưới tủ đựng chén của nhà bếp để ngăn chặn bóng trên các kệ bếp và thêm ánh sáng cho không gian làm bếp.

Chọn thêm đèn để cung cấp ánh sáng xung quanh, lấp đầy bóng của nhà bếp, giảm độ tương phản và ánh sáng trên bề mặt thẳng đứng sẽ khiến cho không gian nhà bếp thêm tươi sáng.

Một số mẫu đèn trần trang trí phòng ăn

Đèn thả trần bàn ăn nhập khẩu PJ582


Không quá cầu kỳ trong thiết kế, mẫu đèn thả trần bàn ăn nhập khẩu PJ582 được thiết kế theo phong cách hiện đại với ưu điểm về độ bền. Chất liệu làm nên mẫu đèn thả trần bàn ăn nhập khẩu này được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, đã được sơn ngoài bằng một lớp tĩnh điện nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho đèn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố xấu đến từ môi trường.

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng độc đáo


Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led nên mẫu đèn thả trần bàn ăn này luôn đảm bảo được công năng chiếu sáng ổn định giúp người nội trợ thực hiện hoạt động nấu nướng một cách dễ dàng nhất, từ đó đem đến những món ăn ngon, bắt mắt gắn kết các thành viên trong gia đình bạn. Hơn hết, với sự đa dạng về kích thước và công suất đèn, bạn có thể dùng mẫu đèn này chiếu sáng không gian sống có diện tích từ 5-30m2. 

Đèn thả bàn ăn hiện đại


Đèn thả bàn ăn nhập khẩu này còn được lắp đặt bóng đèn chiếu sáng có công nghệ hiện đại, màu sắc ánh sáng chân thực, tập trung được bao quanh bằng chao đèn kín nên đảm bảo được ảnh sáng cho người dùng quan sát được rõ ràng nhất mọi thứ xung quanh, đồng thời giúp cho các hoạt động ăn uống, trò chuyện được diễn ra một cách suôn sẻ nhất mà không bị gián đoạn bởi sự chập chờn lên xuống của nguồn điện.


Lựa chọn bàn ăn với bí quyết vô cùng đơn giản mà hiệu quả của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được không gian ăn uống vô cùng tuyệt vời đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top