Hiện nay, đồ nội thất không chỉ được dùng để trang trí nhà cửa mà nó còn góp phần làm nổi bật vị thế cũng như phong cách của gia chủ. Với những ai yêu thích phong cách cổ điển, mang hơi hướng của sự sang trọng, quý phái của tầng lớp quý tộc phương Tây thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được những mẫu đèn chùm cổ điển cao cấp. Nếu vậy không cớ gì mà mọi người lại không bổ sung ngay những mẫu đèn chùm trang trí cổ điển vào sổ tay trang trí nội thất của mình mà Siêu thị đèn trang trí Tân Hoàng Gia sắp giới thiệu dưới đây.
 
Đèn chùm cổ điển thiên sứ tình yêu
Lấy ý tưởng từ các thiên sứ tình yêu nhỏ bé dang đôi cánh mang đến hạnh phúc cho bao lựa đôi với các nhà thiết kế đèn trang trí đã mang đến một sản phẩm đèn chùm thiên sứ tình yêu ấn tượng, độc đáo. Cộng thêm việc mẫu đèn này được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển đã mang sự yên bình, ấm áp, hạnh phúc cho con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên đến nó. 

Mẫu đèn chùm cổ điển thiên sứ tình yêu được tạo nên từ chất liệu nhựa Composite cao cấp, chất lượng bền bỉ với thời gian, cộng thêm những viên đá pha lê được đính lên sẽ mang đến ánh sáng tinh khiết cho không gian. Đặc biệt nhất là khi nó lại được kết hợp hài hòa với màu đồng cổ của thân đèn để tạo ra một vẻ đẹp sang trọng của thời kì Hoàng gia. Vì thế, mọi người thường bố trí đèn chùm cổ điển cổ điển cho không gian phòng khách thêm sang trọng và không gian phòng ngủ thêm ấm áp, yêu thương. Tin tưởng rằng dù ở bất cứ không gian nào thì mẫu đèn chùm thiên sứ tình yêu mang phong cách cổ điển này cũng sẽ làm nổi bật không gian đó. Xem chi tiết
Đèn chùm cổ điển màu hổ phách
Dòng đèn chùm cổ điển cao cấp màu hổ phách được nhập khẩu từ nước ngoài được giới chuyên gia trang trí nội thất đánh giá cao từ chất lượng đến thiết kế sản phẩm. Đáng chú ý nhất khi nó được người thiết kế lựa chọn tone màu hổ phách sang trọng, một tone màu thể hiện tốt nhất phong cách nội thất cổ điển ấn tượng.

Lựa chọn mẫu đèn chùm cổ điển này sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn tạo dựng một không gian sang trọng mang nét nghệ thuật độc đáo. Với hệ thống chao đèn được thiết kế tương xứng cùng những viên pha lê chạm khắc hình dạng kim cương đã tạo nên không gian nội thất lung linh cho căn nhà. Đặc biệt khi có thêm sự xuất hiện của bóng đèn hình nến độc đáo đã góp phần mang đến cho không gian được đèn chùm cổ điển màu hổ phách chiếu sáng sự ấm áp, bùng cháy ngọn lửa yêu thương.
Đa phần những mẫu đèn chùm cổ điển được thiết kế kiểu này thường có kích thước lớn nên nó sẽ thích hợp để trang trí những không gian rộng rãi như phòng khách biệt thự,… Xem chi tiết sản phẩm
Đèn chùm cổ điển phong cách Pháp
Khi nhắc đến nước Pháp có lẽ mọi người sẽ nghĩ đến ngay sự lãng mạn cũng như tinh tế của con người nơi đây. Nhưng ít ai biết rằng không chỉ con người nước Pháp mới mang chất lãng mạn mà ngay cả trong những chiếc đèn trang trí cổ điển cũng thể hiện trọn vẹn sự lãng mạn, cao quý này.

Mẫu đèn chùm cổ điển mang phong cách Pháp mà Siêu thị đèn trang trí Tân Hoàng Gia sở hữu đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ về mặt thiết kế mà còn ở chất lượng cao cấp mà nó mang lại. Sản phẩm này là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu đá ngọc thạch tự nhiên với pha lê và hợp kim kẽm – Những chất liệu bền đẹp và chất lượng hiện nay. Cộng với sự gia công tỉ mỉ từ những đôi tay tài hoa của người thợ thủ công chạm khắc ra những họa tiết chao đèn tinh tế, liên kết tạo nên sự lãng mạn vốn có theo phong cách Pháp. Xem thông tin sản phẩm
Trên đây là 3 mẫu đèn chùm cổ điển được ưa chuộng trong siêu thị đèn trang trí Tân Hoàng Gia mà mọi người có thể tham khảo và lưu lại để tạo không gian sang trọng, mang hơi thở quý tộc cho không gian sống bên trong căn nhà thân yêu của mình. Nếu bạn có nhu cầu thêm về thông tin sản phẩm của những mẫu đèn chùm cổ điển trang trí nội thất trên thì hãy tham khảo chi tiết tại đây để được tư vấn nhiều hơn trong thời gian sớm nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top