Đèn bàn được sử dụng phổ biến trong các diện tích phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… với tác dụng cung cấp ánh sáng đầy đủ, đồng thời làm tăng tính thẩm mĩ cho diện tích. Khi dùng đèn bàn bạn cũng phải nên lưu ý một số điểm để sử dụng đèn được an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và tăng tuổi thọ cho đèn.



Chọn đèn bàn theo kích thước và mục đích sử dụng

Lựa chiếc đèn bàn trang trí đẹp là có thể kết hợp hài hòa các món nội thất khác trong phòng, đồng thời giúp quý khách có thể sinh hoạt một cách tiện lợi hơn. Trường hợp bạn tìm đèn bàn trang trí phòng khách thì nên lựa chọn các sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã phong cách, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia đình bạn. 
 
 
 
Tuy nhiên, nếu bạn lựa mua đèn bàn trang trí phòng ngủ thì nên chọn các dòng đèn sở hữu ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp để đem lại cảm giác thư giãn nhất. Đối với những cái đèn bàn dùng trong phòng đọc sách thì nên chọn dòng đèn với ánh sáng tốt, đảm bảo khồn gây hại cho làn da và đôi mắt của bạn.

Lựa chọn kiểu dáng đèn bàn trang trí

Hiện nay, tại hầu hết các shop đèn trang trí cao cấp thường bày bán 2 loại đèn đèn chính là đèn trụ thẳng và đèn có khớp xoay, tùy vào từng mục đích cũng như không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đèn trang trí ưng ý nhất.



Thông thường đèn bàn trụ đứng sẽ được sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách, do có cấu tạo phần khung kiên cố, bền đẹp vững chắc sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, thẩm mĩ hơn.


Còn các loại đèn bàn với dạng xoay thường được sử dụng trong những phòng đọc sách, phòng làm cho việc do nó có thể tiết kiệm diện tích, những khớp xoay có thể nhẹ nhàng điều chỉnh hướng ánh sáng theo mong muốn của người sử dụng.

Chọn vị trí lắp đặt đèn bàn trang trí

Để nâng cao độ bền cho đèn, bạn không nên sử dụng đèn trang trí ở những nơi ẩm ướt, hoặc những nơi có thể tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng không nên đặt đèn trang trí ở các nơi sở hữu nhiệt độ cao như lò sưởi, lò vi sóng, nhà bếp… không đặt đèn ở những nơi thường xuyên bị rung lắc, dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Hãy đặt đèn ở những nơi khô ráo, thoáng mát. 



Thường xuyên vệ sinh và lau chùi đèn trang trí

Để đèn bàn trang trí luôn giữ được tuổi thọ và độ bền đẹp qua tháng năm thì khách hàng cần vệ sinh, lau chùi bóng đèn theo định kì hàng tuần để tránh bụi bẩn bám lên phần bóng và thân đèn, như vậy bóng sẽ nhanh nóng và dễ hỏng hơn.

Bạn chỉ nên rút đèn ra khỏi ổ điện, tiêu dùng khăn vải mềm và khô, lau chùi sạch bụi bẩn bám trên đèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top